download SuperDelete 1.2.0

SuperDelete

 1.2.0

Download SuperDelete - Xóa tập tin và thư mục vĩnh viễn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/01/2018

SuperDelete là tiện ích dòng lệnh mã nguồn mở, hỗ trợ người dùng xóa tập tin và thư mục có đường dẫn dài mà bình thường không thể xóa được. Tiện ích bỏ qua ACLs và chạy trên nền hệ thống để xóa tập tin và thư mục bất kể độ dài đường dẫn.


Trong nhiều năm, người dùng Windows gặp phải vấn đề về tập tin và thư mục có tên hay đường dẫn nhiều hơn 260 ký tự vì không thể dễ dàng xóa chúng. Tính năng này được bổ sung thêm vào Windows 10 Anniversary Update nhưng những phiên bản khác thì không.

Sure Delete cũng là phần mềm có chức năng xóa các dữ liệu vĩnh viễn mà khó có phần mềm khôi phục nào có thể lấy lại được, Sure Delete cho phép lựa chọn xóa từng phần hoặc toàn bộ, hỗ trợ các định dạng FAT32, FAT16, FAT12 và NTFS.


SuperDelete
Download SuperDelete - Phần mềm Xóa tập tin và thư mục vĩnh viễn

SuperDelete là công cụ hữu ích trong trường hợp này. Tiện ích bỏ qua ACLs (viết tắt của Access control lists) và chạy trên nền hệ thống để xóa tập tin và thư mục bất kể độ dài đường dẫn.

Để bỏ qua giới hạn đường dẫn của Windows, SuperDelete sử dụng đường dẫn có độ dài mở rộng và phiên bản Unicode của WinApi để liệt kê các file và xóa chúng. SuperDelete hỗ trợ xóa tập tin có độ dài đường dẫn lên đến 32767 ký tự.

Để xóa các file rác khỏi ổ cứng, bạn có thể sử dụng phần mềm Any File Remover giúp bạn dọn dẹp ổ cứng chỉ với những thao tác đơn giản nhất, bên cạnh đó Any File Remover còn có khả năng xóa các file cứng đầu mà nhiều công cụ khác phải bó tay.

Những tính năng chính của tiện ích SuperDelete:

 

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Xóa tập tin và thư mục có đường dẫn dài

- Bỏ qua ACLs và chạy trên nền hệ thống

- Xóa tập tin có độ dài đường dẫn lên đến 32767 ký tự


Liên kết tải về - [10 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SuperDelete - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperDelete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superdelete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm