download Survival Free Fire Squad Survival 3D Cho Android

Survival Free Fire Squad Survival 3D

 Cho Android

Download Survival Free Fire Squad Survival 3D - Game bắn súng sinh tồn trong môi trường 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2021

Survival Free Fire Squad Survival 3D thuộc dòng game sinh tồn kết hợp trong những màn bắn súng ấn tượng, mỗi người chơi trong game là một chiến sĩ trong cuộc đua sinh tồn gay cấn. Survival Free Fire Squad Survival 3D cho phép người chơi tham gia vào một đội bắn và lao thẳng vào chiến trường trên một chiếc dù để chiến đấu và sống sót đến giây phút cuối cùng.


1. Giới thiệu về Survival Free Fire Squad Survival 3D

Survival Free Fire Squad Survival 3D là một cuộc phiêu lưu hành động kịch tính, trong đó bạn sẽ đóng vai một chiến sĩ nhảy dù hạ cánh xuống một chiến trường bất kỳ, sử dụng các loại súng bắn tỉa để phục kích và tiêu diệt kẻ thù, tìm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn sẽ phải cướp bóc và nhặt rác vũ khí, thuốc hay các loại vật tư khác để hỗ trợ cho sự sinh tồn trên chiến trường của mình.

survival free fire squad survival 3d

Download Survival Free Fire Squad Survival 3D trên Android, Game bắn súng sinh tồn trong môi trường 3D

Survival Free Fire Squad Survival 3D là một trong những game giống PUBG Mobile với tính chất sinh tồn, mục tiêu cuối cùng của bạn vẫn là sống sót đến những màn chơi cuối cùng. Khám phá các môi trường 3D khác nhau và xác định vị trí các mục tiêu ẩn để loại bỏ chúng bằng súng của bạn. Phá hủy và đập tan mọi thứ để quét sạch đối thủ của bạn như một game bắn súng thời gian thực, đó là tất cả những trải nghiệm thú vị mà trò chơi hứa hẹn mang đến cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Survival Free Fire Squad Survival 3D:

- Game bắn súng sinh tồn trên chiến trường 3D.

- Nhảy dù và hạ cánh xuống các chiến trường khốc liệt.

- Sử dụng súng bắn tỉa để xác định và tiêu diệt mục tiêu.

- Sống sốt đến những màn chơi cuối cùng.

3. Game liên quan

Fortnite cũng là game bắn súng sinh tồn có bối cảnh nhảy dù với một một cuộc chiến khoảng 100 người tham gia, người chiến thắng sẽ là người sống sót cuối cùng, game Fortnite có lối chơi vui nhộn và độc đáo, nhiều tài nguyên để khai thác, đặc biệt là nền đồ họa Unreal Engine 4 hiện đại với những hình ảnh đẹp mắt và chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Free Fire Squad Survival 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival free fire squad survival 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Free Fire Squad Survival 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm