download Svchost Process Analyzer 1.3.0.11

Svchost Process Analyzer

 1.3.0.11

Download Svchost Process Analyzer - Phân tích tiến trình svchost

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2018

Svchost Process Analyzer là ứng dụng thống kê mọi đối tượng svchost và tìm kiếm lỗi trong các dịch vụ chứa nó. Là ứng dụng portable, Svchost Process Analyzer không yêu cầu cài đặt; thay vào đó, bạn chỉ cần thả file thực thi vào ổ đĩa cứng, click vào file để chạy ứng dụng. Svchost Process Analyzer không có các cài đặt phức tạp, vì vậy phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Svchost Process Analyzer tự động chạy chương trình quét, hiển thị tổng số tiến trình svchost.exe và các dịch vụ (các file DLL) cùng thông tin cảnh báo nếu có. Các thông tin khác như số ID, đường dẫn file, nhóm chứa và tất cả các dịch vụ sẽ có trong từng file svchost riêng trên giao diện của Svchost Process Analyzer bạn có thể kiểm tra và theo dõi.

Để kết nối các hệ thống máy tính từ xa và truy cập để thực hiện các hoạt động hướng dẫn, sửa lỗi hệ thống, phần mềm teamviewer là lựa chọn phù hợp của nhiều người, giúp bạn kết nối nhanh chóng và an toàn, teamviewer cung cấp mật khẩu và ID duy nhất cho mỗi lần truy cập.

Ngoài kiểm tra các thuộc tính của file khi click đúp vào entry, Svchost Process Analyzer không cung cấp các tùy chọn hỗ trợ khác như không xuất danh sách kết quả phân tích file svchost sang file khi bạn cần phân tích dữ liệu sâu hơn.

Để phân tích và giám sát lưu lượng mạng, phần mềm NetBalancer sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống để người dùng tiện theo dõi và có sự điều chỉnh kịp thời nếu phát hiện sự cố.


Các tính năng chính của Svchost Process Analyzer:

- Phân tích tiến trình svchost.

- Tìm kiếm lỗi trong các dịch vụ.



Liên kết tải về - [523 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Svchost Process Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat svchost process analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Svchost Process Analyzer 1.3.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm