download Switchem for Mac 1.0.0

Switchem for Mac

 1.0.0

Download Switchem for Mac - Phân nhóm cửa sổ làm việc trên Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2017

Switchem for Mac là công cụ hỗ trợ phân nhóm cửa sổ vào các không gian và chuyển đổi giữa các nhóm thông qua phím tắt Command+Tab, góp phần nâng cao hiệu suất công việc của người dùng Mac.


Sắp xếp các cửa sổ và chuyển sang tác vụ mới vừa mất thời gian vừa tẻ nhạt. Đó là lý do ra đời ứng dụng như Switchem for Mac, cung cấp cho người dùng Mac khả năng xử lý công việc chỉ với thao tác bàn phím đơn giản.

Acer Gridvista cũng là ứng dụng Desktop với chức năng phân chia màn hình thành các vùng làm việc khác nhau, Acer Gridvista hiển thị hình ảnh cửa sổ dạng lưới có thể di chuyển vị trí các vùng khá thuận tiện.


Switchem for Mac
Download Switchem for Mac - Phân nhóm cửa sổ làm việc trên Mac

Để bắt đầu sử dụng tiện ích Switchem, bạn cần tạo nhóm cửa sổ tùy chỉnh: chương trình sẽ tìm kiếm tất cả các bảng, cho phép bạn thêm nhiều cửa sổ cho cùng một ứng dụng. Thông qua mục Preferences của Switchem for Mac, bạn sẽ thiết lập tên cho nhóm và xem trước trong hình thu nhỏ.

Switchem cho phép điều hướng danh sách bằng phím mũi tên và nhấn vào phím return để khởi chạy cửa sổ. Switchem for Mac sẽ ghi nhớ những ứng dụng người dùng lựa chọn cùng với vị trí trên màn hình.

Để mở nhiều cửa sổ chơi game cùng lúc, bạn có thể sử dụng phần mềm Crazy Multi cho phép bạn sử dụng các tài khoản khác nhau để chơi nhiều game trên màn hình, Crazy Multi còn giúp giao tiếp với bạn bè cùng chơi nhanh chóng, hay tạo server để mời người khác tham gia.

Những tính năng chính của ứng dụng Switchem for Mac:

- Hỗ trợ phân nhóm cửa sổ vào các không gian

- Chuyển đổi giữa các nhóm thông qua phím tắt Command+Tab

- Thêm nhiều cửa sổ cho cùng một ứng dụng

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.11 trở lên


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Switchem for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Switchem for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat switchem for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Switchem for Mac 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm