download Synergy for Mac 1.8.8

Synergy for Mac

 1.8.8

Download Synergy for Mac - Chia sẻ chuột và bàn phím

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/04/2019

Synergy for Mac là ứng dụng chia sẻ cùng một chuột và bàn phím giữa nhiều máy tính khác nhau sử dụng các hệ điều hành Mac, Windows, hay Linux. Để sử dụng hệ thống của ứng dụng, bạn cần tạo server và kết nối với ít nhất một thiết bị khách. Lưu ý ứng dụng Synergy for Mac phải được thêm vào danh sách ứng dụng điều khiển máy tính trong bảng Accessibility.


Khi khởi chạy ứng dụng trên máy tính mới, trong mục hỗ trợ cài đặt Synergy for Mac, bạn phải tạo server mới hoặc chạy ứng dụng như một ứng dụng khách, để kết nối với server Synergy for Mac đang chạy trong network của bạn.

Để chia sẻ chuột và bàn phím trong mạng nội bộ, bạn có thể sử dụng công cụ ShareMouse để làm việc với nhiều hệ thống bằng cùng một chuột và bàn phím, ShareMouse đặc biệt hữu ích khi thực hiện quản trị máy tính và tiết kiệm được đáng kể chi phí mua phần cứng.


Synergy for Mac
Download Synergy for Mac - Phần mềm Chia sẻ chuột và bàn phím

 

Ngoài khả năng điều khiển các máy, Synergy for Mac còn được sử dụng để truyền nhanh các file hoặc thông báo giữa các máy tính: cho phép bạn di chuyển các file qua thao tác kéo thả, và đồng bộ pasteboard giữa các thiết bị.

Ngoài ra, Synergy for Mac cũng cung cấp tính năng mã hóa lưu lượng: nếu đang sử dụng Synergy for Mac trong các mạng công cộng hay mạng công ty, bạn có thể bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình và giảm bớt rủi ro rò rỉ thông tin.

Mouse without Borders cũng là tiện ích có chức năng tương tự, cho phép bạn sử dụng cùng chuột và bàn phím để điều khiển 4 máy tính trong cùng một mạng, Mouse without Borders còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình và gửi sang máy tính khác.

Các tính năng chính của Synergy for Mac:

- Chia sẻ cùng một chuột và bàn phím giữa nhiều máy tính.

- Điều khiển đồng thời nhiều máy chạy hệ điều hành khác nhau.

- Truyền file và thông báo nhanh.

- Mã hóa lưu lượng dữ liệu.



Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Synergy for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Synergy for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat synergy for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Synergy for Mac 1.8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm