download Mouse without Borders  2.2.1.327

Mouse without Borders

  2.2.1.327

Download Mouse without Borders - Chia sẻ chuột và bàn phím

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2021

Mouse without Borders là công cụ tiện ích miên phí cho phép người dùng chia sẻ chuột và bàn phím 4 máy tính cùng lúc. Với Mouse without Borders, bạn có thể copy văn bản hoặc kéo thả các tập tin giữa các máy tính với nhau một cách dễ dàng.


Bạn đang phải quản lý nhiều máy tính cùng lúc, việc di chuyển từ máy tính này sang máy tính khác thật bất tiện và gây không ít phiền toái. Mouse without Borders chính là tiện ích tuyệt vời dành cho bạn, bên cạnh việc giúp điều khiển các máy tính trong mạng nôi bộ chương trình còn cho phép sao chép các tập tin giữa các máy tính với nhau chỉ bằng thao tác kéo thả.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách điều khiển laptop từ xa thông qua điện thoại với ứng dụng Remote Control Collection. Yêu cầu là bạn phải cài đặt Remote Control Collection trên các máy tính cần điều khiển và thiết bị di động của mình.

mouse without borders

Ngoài ra, Mouse without Borders còn cung cấp một số tính năng thú vị khác như tự động thay đổi hình nền đăng nhập Windows 7 bằng các bức ảnh trên công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft hay chụp ảnh màn hình và gửi sang máy tính khác...

Tiện ích Mouse without Borders có dung lượng nhỏ gọn và tương thích với mọi phiên bản Windows, chương trình yêu cầu cài đặt sẵn Microsoft .NET Framework 2.0 vì vậy nếu máy tính chưa có sẵn, người dùng cần download và cài đặt Microsoft NET Framework 2.0 mới có thể sử dụng được tiện ích này.

Các tính năng chính của Mouse without Borders:

-Chia sẻ chuột và bàn phím với máy tính khác nhau

- Tự động thay đổi hình nền đăng nhập

- Chụp ảnh màn hình và gửi sang máy khác


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse without Borders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse without borders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse without Borders 2.2.1.327


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm