download SysExpertez  3.5

SysExpertez

  3.5

Download SysExpertez - Quản lý phần mềm và phần cứng máy tính

Thu Hà  cập nhật: 19/12/2018

SysExpertez là công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng quản lý các thông tin về phần cứng và phần mềm máy tính. SysExpertez phù hợp với các nhân viên IT và các nhà quản trị hệ thống bởi tiện ích này cung cấp cho bạn những dữ liệu về cấu hình phần cứng, phần mềm, dữ liệu người dùng, group cũng như các sự cố liên quan tới chúng


SysExpertez là công cụ quản lý cấu hình mạnh mẽ cho phép người dùng máy tính hoặc đang quản lý cả một hệ thống máy tính có thể ngồi tại chỗ của mình quan sát cũng như điều khiển mà không cần phải đến trực tiếp từng máy. SysExpertez giúp tối ưu và loại bỏ các thao tác rườm rà để mang đến cho người dùng một kết quả nhanh chóng và chính xác. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng phát hiện ra các phần mềm hay dịch vụ trái phép được cài đặt trên máy tính. Đồng thời bạn còn có thể nhận biết trạng thái của các kết nối máy in, trạng thái tường lửa, hoạt động bất thường của người dùng...

sysexpertez

Download SysExpertez - Quản lý phần mềm và phần cứng máy tính

Phần mềm SysExpertez thu thập và lưu trữ dữ liệu về tất cả các tài sản liên quan đến máy tính bao gồm cả phần cứng lẫn phần mềm. Sau đó xây dựng nên một cở sở dữ liệu rõ ràng và rành mạch để người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý.

Người dùng cũng có thể sử dụng SysExpertez để lên lịch thu thập dữ liệu phần cứng và phần mềm từ mỗi máy tính trong mạng. Phần mềm sẽ tự động thu thấp dữ liệu về các máy tính và lưu vào cơ sở dữ liệu trung tâm. Dựa vào dữ liệu đã thu thập, bạn có thể chạy các truy vấn ngẫu nhiên hoặc tạo các báo cáo theo nhu cầu cầu của mình. Một tính năng độc đáo nữa của SysExpertez đó là cho phép bạn phân loại tất cả các phần mềm đã cài đặt thành những loại riêng biệt.

sysexpertez 2

Tải SysExpertez - Hỗ trợ quản lý phần mềm trong mạng máy tính

Tất cả các phần mềm cài đặt mà người dùng chưa rõ tính năng hay nguồn gốc xuất xứ sẽ được tự động xếp vào danh mục "Chưa rõ" và được lưu ý. Người dùng cũng có thể thiết lập các điều khiển cụ thể, dựa trên những cảnh báo tự động được gửi đến hòm mail của mình. Các cảnh báo này sẽ thông báo cho bạn về việc cài đặt phần mềm không rõ hoặc không mong muốn. Cùng với đó là các thông tin cảnh báo khác bao gồm dung lượng ổ đĩa đang ở mức báo động, nhiệt độ hiện tại của PC/ server, các lỗi máy in, thiếu phần mềm diệt vi rus hoặc đã lỗi thời, tường lửa bị lỗi hoặc địa chỉ IP đã bị thay đổi...

Ngoài ra, trong domain Windows Active Directory, người dùng có thể sử dụng tính năng quản trị viên là điểm kiểm soát duy nhất cho các hoạt động quản lý tên miền chung, chẳng hạn như thêm hoặc xóa người dùng hay nhóm người dùng trong mạng, đặt các quyền truy cập cho họ... Đồng thời SysExpertez cũng cho phép bạn có thể chỉnh sửa thông tin người dùng hay nhóm người dùng, chẳng hạn như đổi tên truy cập, đặt lại mật khẩu, gán người dùng cho các nhóm khác nhau. Tất cả những việc này đều có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Trong bảng điều khiển dành cho quản trị viên của SysExpertez, người dùng có thể nhận được thông tin phần cứng một cách chi tiết cho bất kỳ máy tính nào trong mạng. Chẳng hạn như nhà sản xuất CPU, loại CPU hay model CPU. Cùng với đó là thông tin về bo mạch chủ, bộ nhớ RAM, ổ đĩa cứng, chip, card màn hình/âm thanh và các thiết bị mạng (router, switches)...
 
Với tính năng kiểm tra phần mềm hoặc hệ thống, SysExpertez cho phép bạn dễ dàng thu thập chi tiết thông tin các phần mềm đã cài đặt cho hệ điều hành cũng như toàn bộ ứng dụng, diệt virus, tường lửa từ tất cả các máy tính trong mạng.
 
Với sự trợ giúp của SysExpertez, nhà quản trị mạng hay quản trị viên công nghệ thông tin có thể dễ dàng theo dỡi tài nguyên cũng như cấu hình và hoạt động của người dùng trong mạng Windows của mình. Phần mềm giúp tự động và đơn giản hóa các nhiệm vụ thường nhật giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Các tính năng chính của SysExpertez:

- Hỗ trợ quản lý phần mềm và phần cứng máy tính

- Thu thập dữ liệu phần mềm và phấn cứng theo lịch

- Phân loại phần mềm để quản lý một cách tiện lợi

- Gửi email thông báo các sự cố về máy tính

- Thiết lập và quản lý tài khoản cho những người dùng khác


Liên kết tải về - [32.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysExpertez được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sysexpertez là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm