download Lão Gia Lốc Cốc Cho Android

Lão Gia Lốc Cốc

 Cho Android

Download Lão Gia Lốc Cốc - Game nhập vai quan xử án cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Lão Gia Lốc Cốc Mobile là tựa game xử án vui nhộn sở hữu nhiều tính năng ingame hấp dẫn và rất đáng để người chơi trải nghiệm, dấn thân vào thế giới của Lão Gia Lốc Cốc Mobile, bạn sẽ được xuyên không về thời phong kiến khi xưa, được thăng quan tiến chức rồi lấy vợ lập thiếp gây dựng cơ đồ cho dòng tộc của mình.


10h ngày 17/9/2019, game Lão Gia Cốc Cốc đã chính thức được mở cửa, game thủ đã có thể tải và chơi game trên thiết bị điện thoại của mình và đừng quên nhận Code Lão Gia Cốc Cốc tại đây.

Tính năng thú vị đầu tiên mà Lão Gia Lốc Cốc Mobile mang tới cho người chơi đó chính là Thăng đường xử án. Khi có người tới kêu oan ở công đường, bạn sẽ phải trở thành hiện thân của công lý để đồi lại công bằng cho dân lành, trừng trị kẻ ác. Thêm nữa các vụ án trong game nhập vai này đều vô cùng hài hước khiến người chơi đôi lúc có chút bối rối, bật cười.

lao gia loc coc mobile

Tải Lão Gia Lốc Cốc Mobile - Game xử án cho điện thoại Android

Ngoài trách nhiệm với dân chúng, người chơi Lão Gia Lốc Cốc Mobile còn phải dành thời gian chăm sóc gia đình, nuôi dạy hài nhi để có một hậu phương vững chắc nhất để có thể toàn tâm toàn ý cho công việc. Đừng quên bồi dưỡng môn khách, tuyển mộ và huấn luyện binh lính, bởi nó sẽ giúp cho bạn gia tăng thế lực, thăng quan tiến chức nhanh chóng và hiệu quả hơn.

lao gia loc coc mobile 2

Download Lão Gia Lốc Cốc Mobile - Game nhập vai quan xử án cho di động

Lão Gia Lốc Cốc Mobile mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một viên quan phụ mẫu với những công việc như phá án giải oan, diệt loạn tặc, thao diễn võ đường, thúc đẩy giao thương... Càng lên cấp quan cao hơn, bạn sẽ càng có nhiều quyền thế trong triều đình tương ứng với những lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được.

Ngoài ra, nếu là tín đồ của dòng game kiếm hiệp chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua siêu phẩm Cửu Dương Truyền Kỳ cho mobile, Cửu Dương Truyền Kỳ mở ra một không gian đậm chất kiếm hiệp với tạo hình nhân vật toát lên những khí chất riêng của từng môn phái đặc trưng.

Dễ dàng chơi Lão Gia Lốc Cốc trên máy tính thông qua các giả lập android hiện nay, bạn tham khảo cách chơi Lão Gia Lốc Cốc trên máy tính tại đây.

Game ngừng phát hành từ 30/5/2020


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lão Gia Lốc Cốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lão gia lốc cốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lão Gia Lốc Cốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ta Là Quan Lão Gia 3/5 Game nhập vai quan xử án cho điện thoại Android, iPhone
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm