download Tab Writer 3 3.2.1

Tab Writer 3

 3.2.1

Download Tab Writer 3 - Công cụ soạn nhạc cho nhạc dụ dây

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

Tab Writer 3 là ứng dụng dành cho những ai đang theo đuổi nghệ thuật sáng tác âm nhạc, với tính năng chính là soạn các tab nhạc cho các nhạc cụ từ 4 dây đến 7 dây, và 12 dây, cho phép bạn lưu, chỉnh sửa và in tab nhạc tùy thích.


Ứng dụng viết tab nhạc - Tab Writer 3 - tích hợp trình biên tập văn bản, hỗ trợ các máy tính chạy Windows 7, 8 và Windows 10, Tab Writer thường được sử dụng như một giải pháp hiện đại, thay cho cách viết tab nhạc cho đàn guitar và bass thông thường trên giấy trắng mực đen.

Tab Writer 3 cung cấp file hỗ trợ trực tuyến và hiện được phát hành hoàn toàn miễn phí. Phiên bản tải Tab Writer 3 hiện được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, cải thiện các tính năng sẵn có trong phiên bản trước cũng như sửa một số lỗi nhỏ, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

MusicLab RealGuitar cũng là ứng dụng dành cho những ai yêu thích chơi đàn guitar, với khả năng tạo ra 104 kiểu âm thanh từ phím đàn đàn guitar thông qua bộ điều khiển MIDI, MusicLab RealGuitar còn cho phép bạn nghe thử các bản nhạc do mình tạo ra, rèn luyện niềm đam mê âm nhạc.

Các tính năng chính của Tab Writer 3:

- Soạn tab nhạc cho nhạc cụ 4/5/6/7/12 dây.

- Lưu, chỉnh sửa và in tab nhạc.

- Hỗ trợ Win 7/8/10.



Liên kết tải về - [289.08KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tab Writer 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tab writer 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tab Writer 3 3.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Finale 3/5 Công cụ soạn nhạc hiệu quả
  • ChordComposer 3/5 Biên soạn nhạc tự động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm