download Table Knights Cho Android

Table Knights

 Cho Android

Download Table Knights - Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2020

Table Knights là game game Sega với nhân vật chính là các hiệp sĩ, bạn sẽ lựa chọn một trong các hiệp sĩ ưu tú để chiến đấu đối kháng và giành chiến thắng trong những thử thách khó khăn. Table Knights có lối chơi quen thuộc và chế độ điều khiển đơn giản, chạm trên màn hình cảm ứng để tự do di chuyển nhân vật.


1. Giới thiệu về Table Knights

Table Knightsgame hành động đồ họa phong cách Sega, đưa bạn quay trở về với thế giới tuổi thơ với những game trên thế hệ máy Sega xưa cũ, nhưng được chơi trên màn hình cảm ứng của các thiết bị Android hiện đại. Trong game bạn sẽ lựa chọn một hiệp sĩ để chiến đấu với những hiệp sĩ ưu tú khác, bối cảnh chiến đấu đơn giản, sử dụng vũ khí chính là những thanh đao giống như trong những bộ phim cổ trang.

table knights

Download Table Knights trên Android, Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu

Table Knights hiển thị một số thông tin trên màn hình điều khiển như điểm kinh nghiệm, thanh tiến trình, bạn sẽ dựa vào đó để xác định các chiến lược tiếp theo của mình. Đồ họa đơn giản mà đẹp mắt trong game cũng là một điểm ấn tượng, cuốn hút người chơi trong từng thước hình, đặc biệt là khiến bạn liên tưởng đến những game thế hệ cũ.

2. Các đặc điểm chính của Table Knights:

- Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu.

- Sử dụng vũ khí là các thanh đao, kiếm.

- Chiến đấu đối kháng trực tiếp.

- Đồ họa phong cách cổ điển.

3. App liên quan

The Revenge of Shinobi cũng là game hành động đi cảnh phong cách cổ điển Sega thập niên 90, trong đó người chơi sẽ nhập vai nhân vật Joe Musashi trả thủ băng nhóm tội phạm độc ác để trả thù cho người thân, game The Revenge of Shinobi được phân thành 4 level với độ khó tăng dần, cùng 8 màn chơi tương ứng với 8 khu vực khác nhau, chiến đấu với những đối thủ sở hữu những kỹ năng độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • 15 Code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất, Code Năm mới, quà ngẫu nhiên
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đại Hiệp Chạy Đi là game roguelike hành động đầy kịch tính, nới bạn hóa thân thành kiếm sĩ lang thang trong thế giới Võ Lâm, với sứ mệnh đặt bình yên cho giang hồ, game thủ Đại Hiệp Chạy Đi sử dụng các vũ khí độc đáo chiến đấu chống lại quái vật, nhập Code Đại Hiệp Chạy Đi nhận trang bị Kiếm SSS, Ngọc Diệp, Kim Thù và nhiều vật phẩm khác để vượt qua mọi thử thách.

  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Sau đây là mẹo chơi Tuyết Ưng VNG tăng lực chiến nhanh nhất.
  • Cách tăng sao Đấu Sĩ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Để có sức mạnh càn quét mọi phó bản và dánh bại mọi đối thủ thì việc tăng sao Đấu Sĩ game KOF AllStar là điều hết sức cần thiết, không chỉ cải thiện mọi mặt về chỉ số phẩm chất mà côn thêm một vài kỹ năng mới.
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • 12 Code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nhập Code Kiếm Hiệp 4.0 nhận Kim Nguyên Bảo, Chìa Bảo Tàng, Quyển Triệu Hồi Boss Thế Giới, Tàn Hồn Tây Môn và hàng nghìn vật phẩm siêu giá trị khác. Kiếm Hiệp 4.0 là game kiếm hiệp nhập vai thế giới mở So Đạo Lý Đấu Võ Công đang làm mưa làm gió trên Google Play và App Store.
    iếm Hiệp 4.0
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Full Code Hiệp Khách Chi Ca VGP và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất và cách nhập code game nhận Tất Phương Linh, Linh Dực Tiến Giới Đơn, Sủng Vật Thăng Cấp Đơn, Công Kích Thiên Phú ... bên dưới cho phép người chơi tăng lực chiến, nhanh chóng bước vào hành trình đua TOP game Hiệp Khách Chi Ca VGP nhận phần thưởng hiện vật siêu xịn sò.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Table Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat table knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Table Knights Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm