download Brave Fighter Cho Android

Brave Fighter

 Cho Android

Download Brave Fighter - Game nhập vai hiệp sĩ giải cứu trái đất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2019

Brave Fighter là tựa game nhập vai với nội dung hấp dẫn, khi thế giới bị xâm chiếm bởi các lực lượng tà ác, nhân loại đang bị tàn sát, bạn sẽ là một hiệp sĩ dũng cảm với nhiệm vụ ngăn chặn thảm họa trái đất và trả thù cho người chế. Game Brave Fighter mang đến cho người chơi nhiều loại vũ khí, trang bị và những người bạn đồng hành hỗ trợ thực hiện sứ mệnh cao cả.


1. Giới thiệu về Brave Fighter

Brave Fighter mang đến hệ thống quái vật độc đáo và người chơi sẽ đóng vai là Monster Hunter, đánh bại những con quái vật, sau đó thu phục và hoặc thuê những con quái vật, để cho họ trở thành lính đánh thuê của bạn. Trong game nhập vai này người chơi cũng sẽ được trợ giúp bởi các loại máy bay chiến đấu, hiệp sĩ, sát thủ,... mỗi người trong họ đều có những kỹ năng độc đáo và bạn cso thể kiểm soát cách họ phòng thủ và tấn công theo cách của mình. Trò chơi có một hệ thống avatar thú vị, vũ khí khác nhau sẽ mang lại những nhân vật khác nhau.

brave fighter

Download Brave Fighter, Game nhập vai hiệp sĩ giải cứu trái đất

Brave Fighter có bảy chiến trường khác nhau để bạn trải nghiệm và 5 ngục tối để thách thức, hệ thống avatar riêng biệt cho phép bạn thay đổi giao diện của anh hùng. Bạn cũng có thể bắt giữa boss và yêu cầu họ chiến đấu cho bạn, chọn lính đánh thuê khác nhau phù hợp với từng trận chiến. Hãy chiến đấu như một chiến binh dũng cảm, hy sinh vì sự nghiệp cao cả để giải cứu nhân loại thoát khỏi cơn nguy khốn.

2. Các tính năng chính của Brave Fighter:

- Game nhập vai hiệp sĩ, giải cứu nhân loại.
- Thu phục quái vật thành lính đánh thuê cho bạn.
- 5 hầm ngục và bảy chiến trường để trải nghiệm.
- Hệ thống avatar riêng biệt cho phép bạn thay đổi giao diện của anh hùng.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là game nhập vai đề tài kiếm hiệp võ lâm được nhiều người chơi yêu thích có đồ họa và lối chơi khá giống với phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 VNG, kết hợp với hệ thống kỹ năng xuất sắc, cách chơi Võ Lâm Việt Mobile được tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng giúp người chơi trải nghiệm dễ dàng và thoải mái.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brave Fighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brave fighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brave Fighter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm