download Arrow Force Cho Android

Arrow Force

 Cho Android

Download Arrow Force - Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/05/2019

Arrow Force là tựa game cung thủ nhập vai hành động thú vị, trong đó bạn sẽ là một hiệp sĩ dũng cảm và chiến đấu theo cách của bạn thông qua hàng trăm nhiệm vụ chơi đơn với gameplay độc đáo và thú vị. Đây là một cuộc chiến lâu dài, cho nên chơi Arrow Force bạn cần phải sử dụng các chiến lược và kỹ năng của mình để trở thành người chiến thắng cuối cùng.



Arrow Force mang đến cho bạn cơ hội khắc tên của bạn trong lịch sử bằng cách nhập vai một hiệp sĩ chiến đấu cho sự tự do của nhân dân, chống lại tên bạo chúa hung áo - Vua Mott. Bạn sẽ sử dụng mũi tên của cung thủ, sự dũng cảm và những chiến lược của mình để làm sụp đổ pháo đài của ông ta. Trong quá trình chơi, bạn sẽ dần dần được mở khóa nhiều vũ khí, hãy nhớ nhiệm vụ của bạn và đừng để điều kiện bên ngoài ảnh hưởng đến sức chiến đấu.

Download Arrow Force - Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì pubg pc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, đây là tựa game bắn súng sinh tồn với nội dung hấp dẫn, pubg pc có chế độ đấu đơn và đấu tổ đội, các phương tiện vũ khí rất phong phú.

Arrow Force tái hiện những trận chiến đấu một mất một còn, những trận đánh thời gian thực với những hình ảnh lịch sử không thể chân thực hơn. Bạn có thể nâng cấp đội hình của mình cho nhiều quyền lực hơn và trở thành nhà vô địch không thể tranh cãi, tựa game cung thủ này cũng cho phép mời bạn bè cùng chơi trên mạng xã hội và chia sẻ những thành tựu của mình với bạn bè.

Các tính năng chính của Arrow Force:

- Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu

- Những trận chiến thời gian thực

- Sử dụng nhiều loại vũ khí chiến đấu

- Mời bạn bè cùng chơi qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arrow Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arrow force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arrow Force Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Star Knight 3/5 Game hiệp sĩ ngôi sao cho điện thoại
  • Table Knights 3/5 Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm