download Iron Blade Cho Android

Iron Blade

 Cho Android

Download Iron Blade - Game nhập vai hiệp sĩ trung cổ hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Iron Blade là một game nhập vai hành động ly kỳ lấy bối cảnh châu Âu thời trung cổ chứa đầy quái vật và ma thuật, người chơi Iron Blade sẽ được khám phá một thế giới giới sống động với chất lượng đồ họa 3D công nghệ cao, hệ thống chiến đấu sang tạo cùng những trận chiến nghẹt thở.



Trong Iron Blade, người chơi sẽ vào vai chàng hiệp sĩ trẻ, cùng với thanh kiếm sắc lẹm trong tay, chàng sẽ thực hiện hết nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác ở vùng đất tà thuật bí hiểm, nơi có máu và vinh quang. Bạn sẽ phải đối diện với nỗi khiếp đảm từ bóng tối, giao chiến với quái vật bóng đêm, khám phá mọi hầm ngục và phá vỡ lời nguyền đã giáng xuống vương quốc.

iron blade

 

Tải Iron Blade cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Iron Blade sẽ được tham gia cuộc phiêu lưu trong thế giới trung cổ đậm màu sắc huyền thoại. Đánh bại vô số hiểm họa chết chóc bằng cách chiến đấu với các thế lực ma ám và quỷ dữ để kết thúc cuộc chiến phi nghĩa và đẫm máu này. Hãy chiến đấu theo cách của bạn vượt qua nhiều vùng đất lịch sử ở Châu Âu để mang lại ánh sáng trở lại.

ChronoBlade cũng là tựa game hành động nhập vai rất được yêu thích trên Facebook và hiện đã có phiên bản dành cho Android và iPhone, ChronoBlade đưa bạn vào một vũ trụ rộng lớn, nơi các chiến binh phải chiến đấu sinh tồn nhằm bảo vệ sự sống cho hành tinh của chính mình.

iron blade 2

Download Iron Blade cho iPhone - Game nhập vai hiệp sĩ trung cổ hấp dẫn cho mobile

Iron Blade mang tới cho người chơi một gameplay tập trung chiến đấu hấp dẫn, được thiết kế đặc biệt trên di động. Thi triển những đòn tấn công đặc biệt tuyệt vời và kết thúc hành động với những pha chặt chém và những cú đánh chết người. Trò chơi kết hợp các thao tác chạm và vuốt liên tục để thực hiện các combos sức mạnh không gì có thể ngăn cản việc bạn nghiền nát kẻ thù.

Sekiro là tựa game phiêu lưu hành động mới trên Steam đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới, trả thù, khôi phục danh dự cho chính mình đó là tất cả những gì bạn cần làm trong Sekiro cho máy tính.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron Blade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron blade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron Blade Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • Dragalia Lost 3/5 Game hành động chặt chém cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm