download Saint Seiya Awakening Cho Android

Saint Seiya Awakening

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1361
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Saint Seiya Awakening - Game nhập vai hiệp sĩ áo giáp

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/03/2020

Saint Seiya Awakening là game nhập vai kết hợp yếu tố hành động, với cốt truyện được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản, nơi bạn được sống lại những khoảnh khắc sử thi trên nền đồ họa tuyệt vời nhất. Saint Seiya Awakening có cơ chế chiến đấu theo lượt, người chơi sẽ lần lượt thu thập các loại thánh Kỵ sĩ để tạo thành đội quân chống lại cái ác và quái vật.


 

1. Giới thiệu về Saint Seiya Awakening

Saint Seiya Awakening vẫn giữ nguyên tác của câu chuyện gốc với các tinh huống gay cấn để người chơi có một trải nghiệm mới mẻ và lôi cuốn, hệ thống nhân vật phong phú có ngoại hình được thiết kế ấn tượng, sức mạnh của mỗi nhân vật được phân chia theo thứ hạng. Các tính năng chiến đấu độc đáo gồm: cuộc chiến trên dải ngân hà, cuộc chiến 12 cung hoàng đạo, trận chiến Poseidon, đền thờ các vị thần dưới biển, khu vườn thiêng của Twin Sala...Bên cạnh đó game còn có tính năng triệu hồi nữ thần - là người bảo hộ có sức mạnh tiêu diệt mọi thứ.

saint seiya awakening

Download Saint Seiya Awakening, Game nhập vai hiệp sĩ áo giáp trên Android, iPhone

Saint Seiya Awakening mang đến những trận chiến phong cách Manga, các cuộc phiêu lưu qua nhiều bối cảnh và thế giới. Nhiệm vụ chính của bạn vẫn là xây dựng một đội quân chiến đấu có sức mạnh vô địch từ việc thu thập và sở hữu 12 Thánh Kỵ Sỹ. Game còn cung cấp những vộ kỹ năng ấn tượng, trong đó khả năng tấn công được thể hiện đầy đủ và ấn tượng nhất. Nền đồ họa đẹp mắt cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của game.

2. Các đặc điểm chính của Saint Seiya Awakening:

- Game nhập ai hiệp sĩ áo giáp vàng.
- Thu thập thánh Kỵ sĩ để xây dựng đội hình chiến đấu.
- Các trận chiến phong phú mang phong cách truyện tranh.
- Những bộ kỹ năng chiến đấu ấn tượng.
- Dàn nhân vật phong phú, ngoại hình ấn tượng.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là tựa game nhập vai nhưng mang phong cách kiếm hiệp trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm những màn chiến đấu đẹp mắt mô phỏng từ các tuyệt tác kiếm hiệp của Kim Dung, ngoài ra giao diện của Võ Lâm Việt Mobile cũng tái hiện chân thực nguyên bản từ game Võ lâm truyền kỳ mang đến cảm giác chân thực cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Saint Seiya Awakening được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saint seiya awakening là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Saint Seiya Awakening Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm