download Talk to Myself Cho Android

Talk to Myself

 Cho Android

Download Talk to Myself - Ứng dụng ghi chú, trò chuyện, giãi bày tâm sự

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2022

Đôi khi bạn cần một nơi để giãi bày và giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống, cần một người để lắng nghe những câu chuyện của mình. Ứng dụng ghi chú Talk to Myself được phát triển bởi Horizon Corp với mục đích tương tự.



Download và thực hiện các cuộc trò chuyện với Talk to Myself, bạn có thể giãi bày tâm trạng của mình, nói ra những khó khăn, những khúc mắc mà mình đang gặp phải mà không lo sợ bị phán xét, chê cười. Từ việc giảm bớt gánh nặng trong đầu, người dùng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn, có thêm động lực vượt qua khó khăn.
 
tai Talk to Myself
Tải Talk to Myself, ứng dụng trò chuyện tâm sự

1. Giới thiệu Talk to Myself

 
Internet xuất hiện khiến cho con người gần nhau hơn, dù ở xa đến đâu thì họ vẫn có thể kết nối với nhau được. Thế nhưng, không phải điều gì cũng chỉ có mặt tốt. Chính sự tràn lan của Internet lại khiến nhiều người thu mình lại, họ sợ kể ra câu chuyện của mình vì lo sợ bị lan truyền ra quá xa. Chính lúc này, Talk to Myself là một giải pháp hữu hiệu để họ có thể thỏa sức giãi bày bản thân mà không cần phải để tâm tới một ai khác.
 
download Talk to Myself
Download Talk to Myself, lắng nghe và thấu hiểu người dùng
 
Talk to Myself có thể trở thành ứng dụng ghi âm lại những lời tâm sự của mình. Mỗi lần tâm sự sẽ ghi lại một khó khăn khác nhau và mỗi lần sau đó sẽ lại là cách mà họ đã chiến thắng khó khăn đó.
Những thay đổi trong tư duy, nhận thức và ý chí của người dùng tại mỗi thời điểm sẽ khác nhau và đều được Talk to Myself ghi lại. Sau cùng, người dùng có thể lựa chọn xem lại những đoạn ghi âm trong ứng dụng để thấy được bản thân mình đã thay đổi và nỗ lực như thế nào.
 
Ngoài ghi âm, người dùng cũng có thể ghi chú lại tâm trạng cũng như nỗi lòng của bản thân. Đối với những người hướng nội, khép kín, viết lách có lẽ là cách hiệu quả hơn để giãi bày tâm trạng của mình. Họ có thể lựa chọn viết lại đầy đủ nội dung hoặc chỉ viết lại những từ, những thứ mà họ quan tâm tới. Những bản ghi chú này tồn tại trong app Talk to Myself là dấu ấn cho một thời kì đã qua của họ và cũng là cách họ vượt lên trên khó khăn để nhìn lại.
 
Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, người dùng hoàn toàn có thể giữ bí mật những thông tin đó. Talk to Myself sẽ giúp họ giữ kín thông tin và không để cho bất kỳ ai khác có thể đọc được.
 
Về phần bảo mật, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Ứng dụng ghi chú Talk to Myself không cho phép bất kỳ ai có thể truy cập thông tin người dùng cũng như cam kết không bán dữ liệu người dùng cho các bên thứ 3 nào khác. Nếu muốn, người dùng hoàn toàn có thể yêu cầu đội ngũ chăm sóc khách hàng của Talk to Myself đặt lại hoặc xóa dữ liệu tài khoản của mình.

2. Tính năng nổi bật của Talk to Myself

- Ghi âm cuộc trò chuyện.
- Hỗ trợ nhiều tính năng ghi chú.
- Bảo mật thông tin.

Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talk to Myself được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talk to myself là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talk to Myself Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClassUp 3/5 Ứng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Android, iPhone
  • Memento 3/5 Tạo ghi chú riêng tư trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm