download ShixxNOTE  7.net build 146

ShixxNOTE

  7.net build 146

Download ShixxNOTE - Ứng dụng tạo và gửi ghi chú trong mạng LAN

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/04/2022

ShixxNOTE là một phần mềm với nhiều chức năng như trình tổ chức cá nhân, ứng dụng dụng tạo ghi chú trên desktop, ứng dụng tin nhắn tức thời qua mạng LAN hay một tiện ích hỗ trợ cho việc liên lạc nội bộ. ShixxNOTE được đánh giá là công cụ hoàn hảo và lý tưởng cho mạng LAN phục vụ hữu ích cho việc giao tiếp văn phòng của bạn.

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì thường xuyên bị mất các ghi chú? Bạn muốn các ghi chú của mình được tổ chức một cách khoa học, hay chỉ đơn giản là muốn viết một cái gì đó nhanh chóng mà không cần phải sử dụng đến các trình soạn thảo văn bản rườm rà. Hoặc bạn muốn gửi một tin nhắn nhanh cho đồng nghiệp hoặc bạn bè của mình. ShixxNOTE sẽ giúp bạn thực hiện những công việc này một cách dễ dàng. Chương trình là một tiện ích ghi chú linh hoạt và dễ sử dụng có thể hoạt động trên mọi phiên bản Windows từ Windows 95/98 / NT / XP / 2K, Vista, Seven, 8.1 cho đến phiên bản mới nhất là Windows 10.

ShixxNOTE là công cụ hoạt động đa luồng bao gồm cả phía Client lẫn Sever cho phép người dùng hiển thị ghi chú trên màn hình của mình đồng thời có thể gửi chúng thông qua mạng cục bộ (LAN), mạng internet hoặc thậm chí qua email cho người khác. Đây là tiện ích rất dễ sử dụng và hữu ích cho việc quản lý thông tin cá nhân. Nó cũng là công cụ giao tiếp mẽ và hoạt động ổn định.

shixxnote

Download ShixxNOTE - Ứng dụng tạo ghi chú trên desktop

ShixxNOTE cũng có thể hoạt động thông qua kết nối internet, vì vậy người dùng có thể gửi hay đăng một ghi chú đến hàn hình của bất kỳ máy tính nào khác cũng đang sử dụng ứng dụng. Đối với mạng LAN hay email bạn cũng có thể làm tương tự. Tiện ích giúp bạn chuyển các ghi chú bằng văn bản cho bạn bè, đồng nghiệp của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Khi bạn gửi ghi chú cho người khác bằng ShixxNOTE, họ sẽ nhận được ý nguyên thông điệp mà bạn tạo, nếu người nhận cũng đã cài đặt chương trình. Nếu không, chương trình sẽ sử dụng dịch vụ Windows Messaging (NET SEND trên Windows 2K / XP hoặc WinPopup trên Windows 9X / Me) để phân phối tin nhắn cho người nhận. Đó là cách đơn giản nhưng khá mạnh mẽ để giao tiếp với đồng nghiệp hoặc bạn bè về công việc trên internet.

shixxnote 2

Download ShixxNOTE - Ứng dụng tạo và gửi ghi chú trong mạng LAN

ShixxNOTE hoạt động ngầm dưới khay hệ thống, khi bạn nhấp đúp vào biểu tượng của phần mềm đồng nghĩa với việc bạn thực hiện tạo một ghi chú mới. Hoặc bạn cũng có thể mở bằng cách nhấn phải chuột vào ứng dụng và lựa chọn mục Open. Phần mềm cũng cho phép bạn truy cập vào các thiết lập để cấu hình cho ghi chú hay các tùy chọn khác. Chẳng hạn như bạn click phải chuột vào ghi chú, lúc này sẽ hiện thị menu ghi chú. Tại đây bạn có thể thay đổi cách hiển thị của ghi chú (ví dụ: thay đổi màu ghi chú, thay đổi font chữ). Thêm, xuất, lưu, tạo thông báo, đánh dấu ngày hết hạn, thiết lập đoạn văn bản, in cùng nhiều tùy chọn và tính năng khác cũng có thể được truy cập từ menu này.

Tùy chọn định dạng trên ShixxNOTE cho phép người dùng làm nổi bật đoạn ghi chú cũng như cho phép bạn thiết lập các kiểu chữ khác nhau như in đậm, in nghiêng, gạch chân, tăng/giảm cỡ chữ, căn vị trí trái/phải hoặc căn giữa văn bản. Nếu muốn thay đổi tiêu đề của đoạn văn bản bạn có thể thực hiện bằng cách chọn mục "Edit title". Tuy nhiên nếu bạn muốn tiêu đề là ngày theo lịch hiện tại thì bạn có thể sử dụng tính năng "Set date title".

shixxnote 3

Tải ShixxNOTE - Tiện ích tạo và gửi ghi chú qua internet

Menu file cho phép người dùng mở ghi chú đã lưu trước đó từ máy tính hoặc lưu ghi chú dưới định dạng .rft, .doc, .txt hoặc có thể lưu dưới dạng một file ảnh (.bmp hoặc jpg). Tiếp đến menu Theme cho phép bạn thay đổi giao diện của đoạn ghi chú, làm cho chúng nổi bật hơn bằng các màu sắc bắt mắt. Đặc biệt một tính năng khá hấp dẫn mà chắc hẳn rất nhiều người dùng yêu thích đó là Báo thức. Bạn có thể viết một đoạn ghi chú vào thông báo để cảnh báo bạn vào một thời điểm nhất định, có thể là theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Bạn cũng có thể chọn thông báo bằng cách phát ra âm thanh hoặc đơn giản là hiển thị trên màn hình.

Với tùy chọn "Send note to", ShixxNOTE cho phép người dùng có thể gửi thi chú trực tiếp đến màn hình desktop của bất kỳ PC nào khác cũng đang chạy chương trình này. Hơn thế nữa, chỉ với một thao tác nhấp đúp chuột, bạn có thể gửi gửi ghi chú tới một nhóm người dùng. Chẳng hạn như tất cả các máy tính trong văn phòng khác nằm trong cùng một tòa nhà.

Ngoài ra, khi ra Windows ra mắt phiên bản Windows 10, đã không ít phần mềm có thể hoạt động được vì lý do không tương thích. Tuy nhiên với ShixxNOTE thì khác, chương trình đã vượt qua các bài kiểm tra về khả năng tương thích trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10. Đó là các bài kiểm tra về các lỗi khiến hệ điều điều hành bị treo hay phải khởi động lại. Nhà sản xuất cam kết rằng, sản phẩm của họ có thể hoạt động ổn định trong suốt vòng đời của Windows 10. Đảm bảo khả năng tương thích với phiên bản 32 bit lẫn 64 bit. Bên cạnh đó việc cài đặt cũng không làm ảnh hưởng đến hệ thống của máy tính, mọi yếu tố khiến Windows phải khởi động lại đều đã được loại bỏ. Chính vì vậy người dùng có thể yên tâm cài đặt mà không cần lo lắng rằng ứng dụng có thể làm việc được hay không


Liên kết tải về - [757 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShixxNOTE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shixxnote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShixxNOTE 7.net build 146

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drafts 3/5 Ứng dụng ghi chú trên điện thoại
  • Memento 3/5 Tạo ghi chú riêng tư trên điện thoại
  • LectureNotesỨng dụng ghi chú trên điện thoại
  • ClassUpỨng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Android, iPhone
  • Sticky Notes cho ChromeỨng dụng ghi chú cá nhân
  • PreMinderỨng dụng lịch, tạo ghi chú cho desktop
  • Just NotepadỨng dụng ghi chú cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • JOTGhi chú tự động sao lưu
  • Notes with Caller IDTạo ghi chú từ ID người gọi
  • BearGhi chú tự động sao lưu trên iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm