download ClassUp Cho Android

ClassUp

 Cho Android

Download ClassUp - Ứng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2022

ClassUp là ứng dụng ghi chú giúp sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học quản lý lớp học, tổ chức ghi chú theo dõi công việc và giao tiếp với bạn học một cách hiệu quả. ClassUp bao gồm cả phiên bản dành cho Android lẫn iPhone và miễn phí sử dụng.


Giới thiệu ClassUp:

ClassUp nổi bật với tính năng thời khóa biểu giúp người dùng dễ dàng quản lý các lớp học (các khóa học, bài giảng) bằng cách tìm kiếm và thêm các lớp học được nhập bởi những người dùng khác. Thiết kế thời khóa biểu độc đáo của bạn bằng cách sử dụng hình nền của riêng mình, các box khác nhau và màu sắc văn bản. Tạo nhiều thời khóa biểu, khám phá thời khóa biểu của bạn bè.

classup

Download ClassUp - Ứng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, với tính năng ghi chú, ứng dụng ghi chú cho điện thoại ClassUp cho phép bạn tổ chức mọi thứ ở một nơi bao gồm các sự kiện, công việc cần làm, ghi nhớ. Dễ dàng thêm ngày tháng, hình ảnh, hashtag vào ghi chú bằng mã đơn giản và chế độ tự động hoàn tất. Đặc biệt bạn có thể tạo ghi chú lớp học (khóa học, bài giảng) bằng cách thêm ghi nhớ, sự kiện, điều cần làm (luận văn, báo cáo, bài tập về nhà) có liên quan đến lớp học của mình. Kiểm tra thời khóa biểu ngày hôm nay, thời khóa biểu hàng tuần, ghi chú.

Các tính năng chính của ClassUp:

- Thiết kế thời khóa biểu.

- Tạo ghi chú hàng ngày.

- Tạo ghi chú lớp học.

- Kiểm tra thời khóa biểu.

Ứng dụng liên quan:

Easy Note cũng là ứng dụng tạo ghi chú miễn phí với khả năng chỉnh sửa linh hoạt, Easy Note cho phép bạn viết ghi chú, email, tin nhắn, danh sách công việc cần làm trên một giao diện trực quan và thân thiện.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 7 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho các lập trình viên
    Lập trình chưa bao giờ là một hoạt động dễ dàng và đơn giản. Việc tạo một trang web, ứng dụng cho thiết bị động hoặc ứng dụng desktop là một quá trình dài đòi hỏi các lập trình viên phải có kỹ năng
  • Top 5 ứng dụng ghi chú cho điện thoại
    Ứng dụng ghi chú tốt nhất giúp bạn ghi chú trên điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản. Điều này đặc biệt quan trọng vì điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị phổ biến và ghi chú là một
  • Cách xuất ghi chú trong ứng dụng Notes dưới dạng PDF trên iPhone, iPad và Mac
    Giả sử nếu muốn xuất các ghi chú trong ứng dụng Notes dưới dạng file PDF để gửi cho người dùng nào đó nhưng chưa biết cách làm. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Microsoft mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sau khi ra mắt bản thử nghiệm chatbot cho công cụ tìm kiếm Bing, Microsoft đã thu hút hơn một triệu người sử dụng công cụ và hàng triệu người khác đang trong danh sách chờ. Mới đây, gã khổng lồ phần mềm tiếp tục mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype, cung cấp cho người dùng thêm lựa chọn để truy cập chatbot mới này.
  • Microsoft thiết kế lại bộ ứng dụng di động Office, có thể đọc văn bản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Microsoft mới đây đã tiết lộ thiết kế mới của bộ các ứng dụng Office di động gồm Outlook, OneDrive, Word, Excel, và PowerPoint; nhằm mục đích tăng năng suất làm việc của người dùng. Trong đó phải kể đến tính năng Read Aloud - cho phép người dùng nghe các đoạn văn bản trong Word và các ứng dụng Office khác.
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng trắng trong Zoom, như đã biết thì Zoom Whiteboard là một tính năng cho phép bạn tạo bảng trắng kỹ thuật số trong cuộc họp Zoom, trong đó bạn có thể ghi chú, vẽ và tạo các loại chú thích khác.
  • Windows 10 có thể chạy ứng dụng từ điện thoại Samsung
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Người dùng Windows 10 có thể sớm có quyền truy cập vào các ứng dụng trên smartphone của họ từ PC, ít nhất là với một chiếc điện thoại phù hợp, Microsoft đang tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Your Phone với hỗ trợ khởi chạy các ứng dụng di động trên PC, như đã hứa khi Samsung ra mắt Galaxy Note 20.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClassUp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClassUp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm