download Sticky Notes cho Chrome 1.9.4

Sticky Notes cho Chrome

 1.9.4

Download Sticky Notes cho Chrome - Ứng dụng ghi chú cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2017

Sticky Notes cho Chrome là phiên bản ứng dụng ghi chú cá nhân dành cho trình duyệt Chrome, theo đó bạn có thể tạo ghi chú trực tiếp mà không cần phải thực hiện các bước cài đặt phức tạp. Với Sticky Notes cho Chrome, bạn có thể tạo các mảnh giấy nhớ trên màn hình desktop, sử dụng 8 màu nền khác nhau cho ghi chú, chọn kiểu chữ và thêm các ghi chú bằng giọng nói.


Sticky Notes cho Chrome cung cấp 8 lựa chọn màu sắc là trắng, tím, da cam, xanh lá cây cùng với 2 sắc độ đậm nhạt của xanh dương và vàng để bạn tạo ra các ghi chú theo nhiều phong cách khác nhau, thể hiện phong cách và cá tính. Ứng dụng này bạn còn được phép kéo 1 trong các góc của mỗi ô ghi chú để có được kích thước lớn hơn.

Nếu bạn đang sử dụng win 10, thì có thể cài đặt Action Note cho windows của mình với khả năng tạo ghi chú dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó Action Note còn cho phép đính kèm ảnh vào ghi chú.

download sticky notes

Sticky Notes cho Chrome mang đến 13 font chữ khá đa dạng bao gồm cả San Serif và Serif, được phép chọn định dạng cơ bản như in nghiêng, in đậm, gạch chân hay gạch ngang, hỗ trợ quản lý ghi chú, thêm ghi chú bằng giọng nói với tính năng Speech to Text hay Always on Top giúp các ghi chú luôn hiển thị bên trên những phần mềm.

Các tính năng chính của Sticky Notes cho Chrome:

- Phiên bản ứng dụng ghi chú cá nhân cho Chrome
- Nhiều màu nền ghi chú khác nhau
- Nhiều định dạng font chữ
- Thêm ghi chú bằng giọng nói
- Quản lý các ghi chú


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sticky Notes cho Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sticky notes cho chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sticky Notes cho Chrome 1.9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScreenMarker 3/5 Tạo ghi chú trên Desktop
  • ATnotes 3/5 Tạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm