download Drafts Cho iPhone

Drafts

 Cho iPhone

Download Drafts - Ứng dụng ghi chú trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

Drafts là một trong những ứng dụng ghi chú hay nhất năm 2018 được tạp chí Time bình chọn. Ứng dụng cho phép bạn giải quyết mọi thứ trước khi bạn quên, có thể chia sẻ với người khác, ghi chú, nhiệm vụ và thậm chí cả email của mình.


Drafts - Ứng dụng ghi chú cho phép bạn biến văn bản thành hành động, đây được cho là một cuốn sổ tay nhanh, trình chỉnh sửa tiện dụng và cộng cụ viết tự động hóa, tất cả đều có trong ứng dụng. Bạn chỉ việc mở nó ra và viết ngay lập tức, ghi lại những điều bạn muốn tránh tình trạng bị quên.

drafts

Download Drafts - Ứng dụng ghi chú trên điện thoại

Drafts cho phép bạn giải quyết mọi vấn đề, bạn chỉ cần mở ứng dụng và có thể nhập văn bản ngay lập tức, sử dụng hành động để sao chép, liên kết, chia sẻ liên kết với những dịch vụ khác. Bạn cũng có thể tạo một tin nhắn với file ghi chú đính kèm, gửi tới bất cứ ai bạn muốn.

1ClickLAUNCHER là phần mềm quản lý ứng dụng trên di động giúp bạn có thể truy cập vào các ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng mà không cần phải mở từng cái một. 1ClickLAUNCHER sẽ ghi nhớ các ứng dụng đang chạy và cho phép bạn tái khởi động chúng một cách nhanh chóng chỉ bằng một cú click.

Drafts khởi chạy với tốc nhanh và hỗ trợ nhiều chức năng khác như nhập file, kiểm tra chính tả, mở rộng chia sẻ ... Ứng dụng tiếp cận người dùng với nhiều cách khác nhau, và nó sẽ là một phần không thể thiếu nếu bạn đã dùng nó trong một khoảng thời gian ngắn.

drafts 2

Tải Drafts - Ứng dụng có nhiều tính năng hữu ích nhất hiện nay

Có rất nhiều sự lựa chọn trong việc điều chỉnh để phù hợp với người dùng trong Drafts, bạn có thể chỉnh sửa giao diện phông chữ, khoảng cách, chiều cao hay căn lề, gắn thẻ cho chúng để tạo thành một trật tự nhất định, đánh dấy mục quan trọng hoặc lưu trữ trong một thời gian dài.

Tính năng khác của Drafts

- Tạo và chỉnh sửa các hành động

- Có thể tùy chỉnh chủ đề phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

- Không gian làm việc - Áp dụng thẻ ưu tiên, truy vấn và thiết lập tổ chức cho danh sách ghi chú của bạn với Workspaces

- Tùy chọn Widget bổ sung và tiện ích mở rộng

- Tự động hóa URL nâng cao

Hi Security là ứng dụng bảo mật miễn phí khí khá hữu ích dành cho người dùng điện thoại và máy tính bảng. Hi Security giúp ngăn chặn sự tấn công từ các loại virus, phần mềm gián điệp, malware, trojan và các mối đe dọa khác thông qua kết nối wifi.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drafts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drafts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Notepad Notes 3/5 Ứng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • Memento 3/5 Tạo ghi chú riêng tư trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm