download Just Notepad Cho Android

Just Notepad

 Cho Android

Download Just Notepad - Ứng dụng ghi chú cho điện thoại và máy tính bảng Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2020

Just Notepad là một trình soạn thảo văn bản đơn giản và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android, cho phép bạn có thể ghi lại thông tin nhanh chóng bằng cách thêm văn bản. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng lưu và quản lý các file tài liệu được tạo với Just Notepad.




Giới thiệu Just Notepad:

Bạn đang ở ngoài trời và cần ghi nhớ một cái gì đó bằng văn bản, chắc hẳn theo cách truyền thống bạn sẽ tìm một mảnh giấy và chiếc bút. Tuy nhiên từ bây giờ bạn sẽ không còn cần đến những thứ đó nữa bởi đã có Just Notepad, một ứng dụng ghi chú vô cùng tiện lợi trên di động. Bạn chỉ cần khởi chạy Just Notepad, nhập hoặc paste văn bản vào đó và ứng dụng sẽ tự động lưu mọi thứ.

just notepad

Download Just Notepad - Ứng dụng ghi chú cho điện thoại và máy tính bảng Android

Just Notepad là một ứng dụng đơn giản và hoàn toàn miễn phí được thiết kế để giúp những người cần chỉnh sửa nhiều file văn bản. Các tài liệu được lưu dưới dạng file văn bản thông thường và chúng hiển thị cho bất kỳ trình duyệt file hoặc trình quản lý tệp nào, giống như cách bạn chỉnh sửa và lưu file văn bản trên PC.

Bên cạnh đó, việc copy-paste văn bản chính xác trên điện thoại hoặc máy tính bảng luôn là một vấn đề khó khăn. Bởi độ chính xác của cảm ứng điện dung không thể so sánh với chuột máy tính. Vì lý do này, Just Notepad đã được thiết kế cho việc sao chép và dán văn bản trở nên thuận tiện không kém gì trên PC. Chỉ cần nhấn và giữ ngón tay trên màn hình sẽ xuất hiện một bảng thông báo với những lựa chọn như: Chọn, Chọn tất cả và Dán. Bạn cũng có thể lựa chọn chỉ copy một dòng hoặc một đoạn văn bản nào đó, bằng cách sử dụng 2 ngón tay và bôi đen, tương tự như khi ta thao tác trên máy tính.

just notepad 2

Tải Just Notepad - Ứng dụng tạo ghi chú nhanh chóng và đơn giản trên di động

Với Just Notepad, người dùng có thể ghi lại nhanh chóng thông tin bằng cách thêm văn bản. Ứng dụng cho phép nhanh chóng và dễ dàng chỉnh sửa notepad khi bạn viết ghi chú, ghi nhớ, email, tin nhắn, danh sách mua sắm và danh sách công việc.

Just Notepad được phát triển dựa trên trình chỉnh sửa văn bản tiêu chuẩn của hệ thống Android. Vì vậy, mọi thứ tương tự như khi bạn nhập văn bản vào các ứng dụng khác. Ngay khi mở cửa sổ làm việc của Just Notepad, bạn sẽ thấy quen thuộc và không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu các thao tác sử dụng.

Một trong những tính năng nổi bật ở Just Notepad phải kể đến là khẳ năng sắp xếp các file ghi chú một cách gọn gàng theo thứ tự bảng chữ cái. Một khi nhìn thấy, bạn sẽ biết được phải sử dụng chúng như thế nào. Giờ không còn phải lo mình là người sắp xếp lộn xộn nữa, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Just Notepad thật dễ dàng.

just notepad 3

Download Just Notepad - Ứng dụng tạo và quản lý ghi chú tiện dụng cho điện thoại Android

Các tính năng chính của Just Notepad:

- Trình duyệt tệp đơn giản (chỉ các tệp và thư mục được hỗ trợ được hiển thị).

- Lịch sử tập tin gần đây.

- Trình soạn thảo văn bản thuần túy (tạo tệp mới hoặc chỉnh sửa tệp hiện có).

- Tìm văn bản trong tập tin mở.

- Mở tập tin và bắt đầu nơi bạn rời đi.

- Đổi tên hoặc xóa tập tin và thư mục.

- Sắp xếp tập tin cho từng thư mục.

- Mở và xem các tệp văn bản từ trình duyệt tệp hoặc trình quản lý tệp của bạn.

- Hỗ trợ hầu hết các phần mở rộng tệp văn bản đã biết, chẳng hạn như .txt, .log, .md, .xml...

Lưu ý: Hiện tại ứng dụng Just Notepad không hỗ trợ chỉnh sửa và lưu file vào bộ nhớ di động (thẻ SD). Tuy nhiên bạn vẫn có thể xem các file văn bản trong thẻ SD bằng cách mở từ trình quản lý file của mình. Ứng dụng có chứa quảng cáo ở phía cuối trình duyệt file, tuy nhiên nó không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Notepad không thu thập và lưu bấ kỳ thông tin cá nhân nào từ người dùng. Còn những thông tin danh riêng cho thiết bị như: phiên bản hệ điều hành, model và thương hiệu được thu thập là để sử dụng cho mục đích phân tích theo dõi sự cố và lỗi.

Notepad đã thu hút hàng ngàn lượt download từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy tải về và trải nghiệm trên thiết bị của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy ứng dụng này vô cùng tuyệt vời. Bất kỳ phê bình và đề xuất đều được nhà phát hành đánh giá cao.


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Notepad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just notepad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Notepad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voice Notes 5/5 Ứng dụng ghi chú bằng giọng nói
  • Drafts 3/5 Ứng dụng ghi chú trên điện thoại
  • Personal NoteBookỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • NOTEPAD Simple AdFreeỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • My CalendarỨng dụng ghi chú, lên lịch công việc cho máy tính
  • Private NotepadỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • Simple NotesỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • SquidỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • Notepad NotesỨng dụng ghi chú cho điện thoại Android
  • CliptoỨng dụng ghi chú, quản lý clipboard cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm