download VodBurner 1.0

VodBurner

 1.0

Download VodBurner - Tự động ghi âm các cuộc gọi Video trên Skype

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2020

VodBurner giúp bạn ghi âm lại các cuộc gọi video trên máy tính khi download Skype sử dụng hoàn toàn tự động, sau đó chỉnh sửa và upload chúng lên Youtube hoặc chia sẻ tới bạn bè. Người dùng có thể điều khiển quá trình ghi âm dễ dàng, lựa chọn chất lượng cho file ghi âm hay video đầu ra, thu lại tất cả các hoạt động của bạn và cả bạn chat trên một video duy nhất và được trình bày dưới dạng Timeline.


VodBurner cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi trên Skype bao gồm cuộc gọi thoại và gọi video với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét. Tương tự iFree Skype Recorder cũng là công cụ thu hình và ghi lại các cuộc gọi video trên Skype, đồng thời iFree Skype Recorder cũng giúp người dùng upload video lên Youtube hoặc chia sẻ tới bạn bè.

download vodburner

VodBurner có nút tạm dừng hoặc dừng trong khi đang quay trên bảng điều khiển trực quan, không bị giới hạn về thời gian khi quay và ghi âm các cuộc gọi. Skype Auto Recorder cũng là phần mềm ghi âm cuộc gọi được đánh giá cao trong việc ghi âm các cuộc gọi trên Skype, tuy nhiên Skype Auto Recorder chỉ giúp ghi lại cuộc gọi thoại, không hỗ trợ cuộc gọi video.

VodBurner còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa biên tập file thu âm và video mang tính đột phá, lưu file định dạng MP4 hay WMV phổ biến. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ Talkhelper giúp ghi lại các cuộc đàm thoại nhóm với chất lượng âm thanh tốt nhất. Đồng thời, Talkhelper cũng được tích hợp bên trong Skype để bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của VodBurner:

- Tự động ghi âm các cuộc gọi trên Skype
- Chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét
- Có thể tạm dừng khi ghi âm cuộc gọi
- Tích hợp các công cụ biên tập file thu âm


Liên kết tải về - [278 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VodBurner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vodburner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm