download Tampermonkey  4.16

Tampermonkey

  4.16

Download Tampermonkey - Tạo và cài đặt kịch bản cho trình duyệt Chrome

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/04/2022

Tampermonkey là tiện ích của trình duyệt Google Chrome, cho phép ghi và cài đặt kịch bản (script) người dùng, nâng cao tính năng của trình duyệt hoặc trang web thường xuyên ghé thăm. Tiện ích tích hợp trình chỉnh sửa để ghi kịch bản và hỗ trợ kết xuất vào máy tính.


Tampermonkey là tiện ích dễ sử dụng, cung cấp môi trường toàn diện để tạo và cài đặt kịch bản người dùng cho trình duyệt Chrome.

Thông qua trình duyệt hỗ trợ kịch bản người dùng, Tampermonkey cho phép người dùng tạo và tương tác với kịch bản theo cách mới, dễ dàng cài đặt, tùy chỉnh và quản lý kịch bản.

Tampermonkey
Download Tampermonkey - Phần mềm Tạo và cài đặt kịch bản cho trình duyệt Chrome

Tiện ích Tampermonkey có thể được tìm thấy trên cửa hàng Chrome web store hoặc nếu bạn có file CRX chỉ cần thả vào cửa sổ chính của trình duyệt để cài đặt. Sau khi cài đặt xong, Tampermonkey sẽ thêm một biểu tượng mới vào giao diện trình duyệt, từ đó bạn dễ dàng truy cập để tạo mới hoặc tắt kịch bản.

Tải Tampermonkey bao gồm một bảng điều khiển (dashboard) trực quan, trong đó bạn có thể tạo và quản lý kịch bản người dùng, thay đổi cài đặt của tiện ích. Bên cạnh đó, tiện ích còn tích hợp trình chỉnh sửa để ghi kịch bản và hỗ trợ kết xuất vào máy tính.

So sánh Tampermonkey so với Themes for Google Chrome và TV for Google Chrome

Với những ai sử dụng trình duyệt Chrome thì Themes for Google Chrome cũng là ứng dụng nổi bật giúp bạn thay đổi giao diện trình duyệt Chrome với bộ sưu tập giao diện rất đa dạng, với Themes for Google Chrome các bạn có thể lướt web với nhiều màu sắc khác nhau theo ý thích.

Một ứng dụng khác của trình duyệt Chrome có thể kể đến là TV for Google Chrome, ứng dụng xem TIVI ngay trên trình duyệt Chrome, nếu bạn là người hay xem truyền hình thì TV for Google Chrome vô cùng tiện ích với hàng nghìn kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí để bạn lựa chọn

Những tính năng chính tiện ích Tampermonkey:

- Tạo và cài đặt kịch bản người dùng cho trình duyệt Chrome

- Tùy chỉnh và quản lý kịch bản

- Tích hợp trình chỉnh sửa để ghi kịch bản và hỗ trợ kết xuất vào máy tính

- Tính năng cập nhật kịch bản tự động


Liên kết tải về - [990 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tampermonkey - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tampermonkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tampermonkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm