download TechSmith Fuse Cho Android

TechSmith Fuse

 Cho Android

Download TechSmith Fuse - Gửi ảnh và video từ thiết bị di động sang sản phẩm TechSmith

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

TechSmith Fuse cho phép bạn đưa ảnh và video từ thiết bị di động của bạn vào các sản phẩm TechSmith yêu thích, chẳng hạn như Snagit, Camtasia và TechSmith Relay. Ưu điểm của TechSmith Fuse là khả năng kết nối mạng cục bộ, gửi nhiều ảnh và video cùng lúc, sử dụng các nội dung được nhập tự động, có thể xem trước hình ảnh và video trước khi gửi.



1. Giới thiệu về TechSmith Fuse

TechSmith Fuse là ứng dụng di động mới giúp bạn dễ dàng nhận được những gì mình cần từ thiết bị, hỗ trợ gửi hình ảnh và video trực tiếp từ thiết bị di động sang thư mục lưu trữ tập tin media của Camtasia, sau đó bạn hoàn toàn được tự do trong việc lựa chọn các chức năng chỉnh sửa được cung cấp trong Camtasia để tạo video chia sẻ hoặc tùy chỉnh theo ý thích của mình. Bạn chỉ cần nhập ảnh và video hiện có hoặc chụp ảnh mới bằng camera tích hợp, sau đó gửi đến các ứng dụng bao gồm Snagit, Camtasia và TechSmith Relay.

techsmith fuse

Download TechSmith Fuse, Gửi ảnh và video từ thiết bị di động sang sản phẩm TechSmith

TechSmith Fuse cho phép bạn chụp ảnh hoặc quay video trong ứng dụng và gửi trực tiếp đến Camtasia, Snagit hoặc TechSmith Relay, thực hiện các chú thích cho hình ảnh mọi lúc mọi nơi khi đang di chuyển với tính năng tích hợp sẵn công cụ vẽ và chia sẻ chúng với các đồng nghiệp của bạn. Ứng dụng còn hỗ trợ kết nối thiết bị của bạn với nhiều máy tính thông qua mã QR, chia sẻ nội dung TechSmith Relay gần đây nhất thông qua lịch sử tải lên.

2. Các tính năng chính của TechSmith Fuse:

- Gửi ảnh và video từ thiết bị đến Snagit, Camtasia và TechSmith Relay.
- Gửi nhiều hình ảnh hoặc video cùng lúc.
- Sử dụng nội dung được nhập tự động từ cuộn camera của bạn.
- Xem trước hình ảnh và video trước khi gửi.
- Dễ dàng chú thích hình ảnh.
- Kết nối thiết bị với nhiều máy tính thông qua mã QR.

3. App liên quan

Để chụp ảnh và quay phim màn hình máy tính, bạn có thể tham khảo OBS Studio với chức năng ghi hình thông minh và linh hoạt, cho phép tạo ra các video kèm âm thanh sử dụng để hướng dẫn, đào tạo, ưu điểm của OBS Studio là cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video đầu ra, trong đó có các hiệu ứng màu sắc, khung viền, làm mờ để video ấn tượng hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gửi file khi đang sử dụng Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với cách gửi file khi đang sử dụng Zoom trên máy tính, bạn có thể dễ dàng chuyển từ hình ảnh, văn bản hay tệp tin tài liệu khác dễ dàng cho nhiều người dùng khác, cách cách chuyển tệp tin trên Zoom hiệu quả cả với tệp tin được lưu trên thiết bị hay trên công cụ lưu trữ đám mây.
  • Zalo - Cách gửi tệp tin, hình ảnh đến bạn chat
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với Zalo bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi, bạn có thể thoải mái gửi hình ảnh kèm lúc chat, gửi dữ liệu cho nhau với dung lương không hạn chế. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi tệp tin, hình ảnh đến bạn chat trên Zalo nhé.
  • Cách xoá tin nhắn đã gửi trên Tinder
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, nếu cũng đang sử dụng ứng dụng Tinder và thiết bị di động của bạn liên tục thông báo sắp hết dung lượng lưu trữ, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xoá tin nhắn đã gửi trên Tinder để giải phóng dung lượng lưu trữ nhé.
  • Cách gửi file qua Zalo trên điện thoại đơn giản chỉ với 4 bước
    Cách gửi file qua Zalo trên điện thoại cũng đang được nhiều người lựa chọn bởi tính thuận tiện, chia sẻ nhanh chóng, đặc biệt là gửi hình ảnh có chất lượng full HD, không bị vỡ ảnh. Nếu bạn chưa
  • Copy ảnh từ điện thoại vào máy tính nhanh và đơn giản
    Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây những chiếc điện thoại không chỉ còn sử dụng để nghe gọi mà còn là thiết bị giải trí di động tuyệt vời. Bạn có thể chụp ảnh, quay Video, nghe nhạc, xem phim,
  • Cách gửi tặng Kim Cương Free Fire cho người khác
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhiều game thủ Free Fire, đặc biệt là những người chơi vừa mới tham gia vào chiến trường Battle Royale không biết các bước cần thiết để tặng Kim Cương cho người khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước bằng hình ảnh minh họa cụ thể nhất.
  • Cách gửi file qua Viber trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Viber là một trong những ứng dụng khá quen thuộc với thiết bị smartphone. Viber không những giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi miễn phí mà còn giúp người sử dụng gửi file một cách dễ dàng. Không chỉ sử dụng trên điện thoại di động thông minh bạn còn có thể cài đặt và sử dụng Viber trên máy tính cũng như gửi file qua Viber trên PC vô cùng đơn giản, dễ dàng chỉ với vài thao tác mà Taimienphi.vn hướng dẫn ngay dưới đây.
  • Cách gửi tiền có kỳ hạn online BIDV
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hướng dẫn cách gửi tiền có kỳ hạn online BIDV, hỗ trợ khách hàng gửi tiết kiệm online tại nhà thông qua các thiết bị có kết nối internet với lãi suất cao hơn 0.1% so với gửi tiết kiệm tại quầy.
  • Gửi ảnh trên Yahoo, chia sẻ ảnh qua Yahoo Messenger phiên bản mới
    Yahoo Messenger phiên bản mới như “lột xác” hoàn toàn, đem lại cảm giác mới mẻ và dễ chịu cho người dùng với rất nhiều các chức năng mới mà các phiên bản cũ không hề có như gửi nhiều ảnh chất lượng
  • Skype - Cách gửi file ảnh, nhạc và Video
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Skype là phần mềm với nhiều tính năng mạnh mẽ trong đó có việc giúp bạn gửi các file ảnh, âm thanh và Video trực tiếp thông qua các tài khoản Skype với nhau. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gửi file ảnh, nhạc và Video ngay trong bài viết dưới đây.
  • Cách gửi thẻ cho bạn bè trong Coin Master
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Coin Master là một trò chơi miễn phí trên thiết bị di động đang nổi lên dạo gần đây với cách chơi khá thú vị tương tự như Pirate Kings. Trong Coin Master tính năng thẻ được mở khóa song song với ngôi làng thứ 3 của bạn. Bằng cách trao đổi thẻ cho bạn bè trong game, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành bộ sưu tập thẻ hơn để nhận được những phần thưởng tuyệt vời. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách trao đổi thẻ trong Coin Master nhé!
  • Opera Max, duyệt web nhanh, tiết kiệm dung lượng 3G, 4G trên Android
    Opera Max là ứng dụng dùng để nén dữ liệu trên các thiết bị di động Android như Video, hình ảnh... tốt nhất đã xuất hiện tại Việt Nam. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về và sử dụng ứng dụng này
  • Gửi ảnh động GIF với Google Keyboard trên Android
    Các ứng dụng hàng đầu hiện nay như Zalo, Facebook đều đã hỗ trợ các hình ảnh GIF để gửi tới bạn bè. Tuy vậy bạn có thể sử dụng thêm nhiều ảnh động GIF với Google Keyboard trên Android mà không cần
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TechSmith Fuse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat techsmith fuse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TechSmith Fuse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm