download Tekaba VoIP Gateway  1.3.4.0

Tekaba VoIP Gateway

  1.3.4.0

Download Tekaba VoIP Gateway - Theo dõi tin nhắn, cuộc gọi qua VoIP

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/01/2022

Tekaba VoIP Gateway là ứng dụng cổng đa phương tiện SIP, hoạt động với vai trò như một dịch vụ Windows, được thiết kế để chuyển tiếp tin nhắn SMS thành Message Requests (Tin nhắn đang chờ), cho phép theo dõi tự động tin nhắn đã gửi và nhận thông qua Modem USB 3G.


Tekaba VoIP Gateway là cổng SIP được thiết kế để chuyển đổi lưu lượng điện thoại thành dữ liệu có thể truyền trên toàn mạng. Dựa trên giao thức RFC 3261, ứng dụng chạy trên nền hệ thống như một dịch vụ Windows, theo dõi tin nhắn đã gửi và nhận bằng một Modem USB 3G kết nối với máy tính.

Để gửi tin nhắn hay thực hiện các cuộc gọi qua cổng VoIP với chất lượng cao, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm MicroSIP với các thông tin liên lạc được mã hóa hoàn toàn, MicroSIP còn cung cấp tính năng trả lời cuộc gọi tự động, từ chối cuộc gọi và lưu trữ nhật ký cuộc gọi.

Tekaba VoIP Gateway cho phép người dùng thay đổi cổng nghe (theo mặc định là 5080), điều chỉnh thời gian chờ SRTP / RTP và hỗ trợ UPnP dành cho NAT Traversal.

Để cài đặt và sử dụng Tekaba VoIP Gateway, máy tính của bạn cần có một Client Profile trên nền tảng NET phiên bản 4.0 và RAM dung lượng tối thiểu 2048 MB, ngoài ra cần có một Modem USB 3G với chip Huawei có hỗ trợ audio.

Để gọi điện trên trực tuyến trên máy tính hiện nay có khá nhiều phần mềm, ứng dụng giúp người dùng làm việc này, nếu bạn đã quen sử dụng Skype thì có thể nhận thấy Skype có chất lượng cuộc gọi khá tốt, đường truyền ổn định, giọng nói nghe rõ ràng.

Những tính năng chính của ứng dụng Tekaba VoIP Gateway:

- Cổng đa phương tiện SIP hoạt đông như dịch vụ Windows

- Chuyển đổi lưu lượng điện thoại thành dữ liệu có thể truyền trên toàn mạng

- Thay đổi cổng nghe, điều chỉnh thời gian chờ SRTP / RTP

- Hỗ trợ UPnP dành cho NAT Traversal



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux
    Để bảo vệ các cổng USB trên máy tính chạy hệ điều hành Linux hiện nay có giống với cách thực hiện trên Windows hay không, bạn đọc hãy cùng theo dõi cách thực hiện dưới đây để biết mình phải làm gì để
  • Cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel
    Bạn đang cần mở cổng modem Viettel để cấu hình đầu ghi camera mà chưa biết các bước thực hiện như thế nào. Theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách NAT Port Modem Viettel, mở cổng modem Viettel
  • Chặn Wanna Cry trên Windows XP, đóng port (cổng) 445, 135, 137, 139
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Về cơ bản trước đây là các sâu virus và bây giờ là virus WannaCry sử dụng và khai thác các port (cổng) 445, 135, 137 và 139 để tấn công dữ liệu trên máy tính người dùng, và theo mặc định thì các cổng này được mở. Vì thế để chặn virus WannaCry cũng như các sâu virus khác tấn công giải pháp là đóng các cổng này lại. Tham khảo cách đóng các cổng 445, 135, 137, 139 và cách chặn virus Wanna Cry trên Windows XP trong bài viết dưới đây của Tải miễn phí.
  • Những mẫu cổng trại hè đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn đọc những mẫu cổng trại hè đẹp nhất mà Taimienphi.vn đã dày tổng hợp được giúp các bạn có thể tham khảo và tự tạo ra những mẫu cổng trại hè đẹp nhất của riêng bạn. Mời các bạn theo dõi.
  • Link website Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam, do hoà thượng TS Thích Gia Quang chịu trách nhiệm nội dung, còn cơ quan chủ quản do Ban Thông tin Truyền thông Trung ương phụ trách. Để biết link website Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam cũng như các thông tin liên quan đến website này, mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong nội dung dưới đây.
  • Sự khác nhau giữa cổng mạng RJ45 và RJ48
    Việc xác định giữa cổng RJ11 và RJ45 khá là dễ dàng, và chỉ ra được sự khác biệt, mục đích sử dụng cụ thể của mỗi dây. Nhưng để phân biệt sự khác nhau giữa cổng mạng RJ45 và RJ48 không hề dễ dàng khi
  • Top mẫu cổng trại đẹp
    Sẽ thật là tuyệt vời nếu bạn cùng bạn bè khi tự mình tạo ra những cổng trại đẹp trong trại hè được tổ chức ở trường phải không nào, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top mẫu cổng trại đẹp
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Mẫu cổng sắt đẹp 2 cánh, 4 cánh
    Cổng sắt ngày càng trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm như an toàn, thẩm mỹ, bền, và đặc biệt là giá cả phải chăng. Và, nếu như bạn còn đang phân vân không biết có nên chọn loại cổng này, thì hãy tham
  • Cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến, TP-Link, Netgear, D-Link
    Trên router D-Link, bạn có thể sử dụng các thiết lập Virtual Server hoặc Port Forwarding để chặn các port (cổng). Virtual Server chỉ cho phép cấu hình mỗi lần một cổng, trong khi Port Forwarding cho
  • Cách nhận biết cổng USB 3.0 trên Laptop, PC
    Bạn chuẩn bị mua một chiếc Laptop, PC và quan tâm cũng như tìm hiểu các cổng kết nối của thiết bị đặc biệt là cổng USB 3.0 được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên thông tin của bạn khá ít về định
  • Cách khóa cổng USB trên Windows 7/8/10
    Khóa cổng USB trên máy tính windows sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu an toàn hơn, tránh việc cho người khác mượn khi cắm USB hoặc bất kỳ thiết bị lưu trữ ngoài nào có thể lây lan virus vào máy tính của
  • Cách làm cổng trại 26/3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sắp đến 26/3 rồi nhưng bạn vẫn chưa biết cách làm cổng trại 26/3 thế nào để chào đón ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đừng lo, hãy tham khảo bài viết này của Taimienphi.vn để biết cách làm cổng trại cũng như có mẫu trại ưng ý nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tekaba VoIP Gateway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tekaba voip gateway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tekaba VoIP Gateway 1.3.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm