download Sky Surfing Cho Android

Sky Surfing

 Cho Android

Download Sky Surfing - Game chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/12/2018

Sky Surfing là tựa game bay đầy thử thách dành cho mobile, người chơi sẽ sử dụng thao tác trượt màn hình để vượt qua các chướng ngại vật, mang về những điểm số thật cao để mở khóa phần thưởng giá trị.



Lối chơi của Sky Surfing cho Android là sự kết hợp động đáo của hai môn thể thao nhảy dù và trượt tuyết. Game mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi độc đáo Dive to Air và Balloon Beat. Trong đó Dive to Air cũng được chia làm 2 phần, bao gồm việc thực hiện các pha nhào lộn trên không trung và thể hiện kỹ năng điều hướng dù trong phần còn lại.

sky surfing

Download Sky Surfing - Game bay trên bầu trời cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Chế độ chơi Balloon Beat trong Sky Surfing thực chất là một minigame, trong đó người chơi sẽ di chuyển trong một đường thông gió công suất cao với tốc độ cực kỳ nhanh. Sau khi lựa chọn chế độ chơi, bạn sẽ tiến hành chọn nhân vật. Trò chơi mang tới 3 nhân vật, mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

Pocket City là tựa game di động vui nhộn với lối chơi đơn giản phù hợp với nhiều lứa tuổi, tham gia Pocket City bạn sẽ được thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình trong việc kiến tạo nên một thành phố mơ ước, kiếm thật nhiều tiền để nâng cấp công trình mở rộng diện tích cho thành phố.

sky surfing 2

Tải Sky Surfing - Game chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động

Sky Surfing cho iPhone đòi hỏi từ người chơi rất nhiều kỹ năng về điều hướng luồng gió để kiểm soát chiếc dù của mình. Các menu bên trái cung cấp các phím điều hướng tổng thể và menu bên phải cho phép bạn chọn hướng nghiêng hoặc đưa dù về trạng thái cân bằng. Hãy cố gắng bay được quãng đường xa nhất có thể, rất nhiều thử thách thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước.

Run Sausage Run cũng là tựa game chạy bất tận mà tại đó bạn có nhiệm vụ là dẫn đường cho cây xúc xích chạy thoát khỏi nhà bếp ác mộng, game Run Sausage Run thuộc thể loại chạy không ngừng cuộn cảnh, nơi bạn phải giúp cây xúc xích vượt qua hàng loạt trở ngại nguy hiểm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Surfing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky surfing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Surfing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm