download TestM cho Android

TestM

 cho Android

Download TestM - Kiểm tra phần cứng cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/04/2021

TestM là ứng dụng hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS, cho phép người dùng kiểm tra smartphone qua hàng loạt chương trình kiểm tra phần cứng. Ngoài ra, TestM còn có một tính năng khác cực kỳ hữu ích: đó là gợi ý các cửa hàng sửa điện thoại gần vị trí của di động.


TestM giúp người dùng tự chẩn đoán các lỗi phần cứng của di động và chạy các chương trình kiểm tra định kỳ để tránh các vấn đề liên quan đến phần cứng. Sau khi kiểm tra toàn hệ thống, ứng dụng tạo báo cáo chi tiết về di động, cùng kết quả kiểm thử chi tiết tương ứng với từng thành phần phần cứng.

download testm

Download TestM - Kiểm tra phần cứng cho điện thoại

Có nhiều cách để bạn kiểm tra phần cứng điện thoại, chẳng hạn như kiểm tra phần cứng Samsung có thể sử dụng bằng phần mềm hoặc chức năng được tích hợp sẵn trên điện thoai, bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

TestM là ứng dụng quen thuộc của những ai đang sử dụng điện thoại cũ hay bên bán và bên mua muốn kiểm thử smartphone và tạo báo cáo thống kê lỗi của máy. TestM hiện hỗ trợ hơn 10.000 mẫu smartphone và có mặt ở hơn 248 quốc gia.

Để kiểm tra Pin cho iPhone và xác nhận đó là Pin thật hay giả, bạn có thể sử dụng công cụ DetailedPowerUsage cho phép xem độ chai của pin, mức tiêu thụ pin của từng ứng dụng, với các số liệu thống kê cụ thể, bên cạnh đó DetailedPowerUsage cũng đã được nâng cấp cải tiến để tương thích với iOS 11 jaibreak bằng Electra.

Các tính năng chính của TestM:

- Hỗ trợ Android và iOS.

- Kiểm tra phần cứng của smartphone.

- Gợi ý cửa hàng sửa điện thoại.

- Tạo báo cáo thống kê.



Liên kết tải về - [82.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TestM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat testm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hmonitor 3/5 Kiểm tra phần cứng máy tính
  • HWiNFO 45/5 Kiểm tra phần cứng PC, Laptop
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm