download TeXShop for Mac 4.68

TeXShop for Mac

 4.68

Download TeXShop for Mac - Xem và biên tập file Tex trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2021

TeXShop for Mac là ứng dụng dành cho máy Mac, cung cấp tính năng xem trước nhanh và tạo file TeX qua một giao diện cân đối, mở và tìm duyệt file TeX và LaTeX. Tiện ích làm việc với bản phân phối TeX Live, bao gồm bộ sưu tập template có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.


Ứng dụng TeXShop for Mac làm việc với bản phân phối TeX Live do TeX Users Group cung cấp, cho phép người dùng xem trước và tạo file TeX.

Lưu ý rằng, để sử dụng được TeXShop for Mac, người dùng cần đảm bảo máy Mac đã được cài bản phân phối TeX. Cách thức đơn giản nhất là download MacTeX (cũng do TeX Users Group cung cấp) và kích đúp chuột vào gói chương trình cài đặt MacTeX (chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn trên màn hình).

Để đọc các văn bản word, bạn có thể sử dụng công cụ Word Reader giúp đọc các tập tin tài liệu dạng doc, docx... với chế độ hiển thị nội dung tài liệu rõ ràng, với Word Reader người dùng có thể phóng to, thu nhỏ tài liệu, chỉnh sửa nội dung tài liệu hay đổi định dạng tài liệu.

TeXShop for Mac
Download TeXShop for Mac - Phần mềm Xem và biên tập file Tex trên máy Mac

Làm việc với TeXShop for Mac không thể đơn giản hơn: cửa sổ chính của ứng dụng dành cho công việc chỉnh sửa văn bản, trong khi đó thanh công cụ (toolbar) trên cùng cho phép người dùng thay đổi nhanh chóng typeset, macro hay tag và truy cập vào bộ sưu tập template có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu.

Texmaker for Mac cũng là ứng dụng cho phép tạo và chỉnh sửa file Tex trên máy Mac, với nhiều công cụ biên tập hữu ích và giao diện làm việc trực quan, Texmaker for Mac làm nổi bật cú pháp bằng các màu riêng biệt, dịch tài liệu nhanh chóng chỉ với cú click chuột.

Những tính năng chính của ứng dụng TeXShop for Mac:

- Làm việc với bản phân phối TeX Live

- Xem trước và tạo file TeX

- Mở và tìm duyệt file TeX và LaTeX

- Tính năng chỉnh sửa văn bản

- Thay đổi typeset, macro hay tag nhanh chóng


Liên kết tải về - [42.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TeXShop for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeXShop for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat texshop for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeXShop for Mac 4.68


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm