download Thần Kiếm Mobile Cho Mobile

Thần Kiếm Mobile

 Cho Mobile
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 35 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thần Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp cày cuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/04/2023

Thần Kiếm Mobile là game nhập vai khai thác đề tài tiên tiệp với lối chơi cày cuốc đặc trưng, hệ thống môn phái nổi bật,các nhân vật quen thuộc được nhiều game thủ yêu mến. Thần Kiếm Mobile mang đến các bản đồ rộng lớn, phó bản không giới hạn, các nhiệm vụ thử thách phong phú trên các chiến trường PvE và PvP với hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.


1.Giới thiệu Thần Kiếm Mobile

Thần Kiếm Mobile mang đến 5 môn phái ấn tượng, mỗi phái có tạo hình nhân vật và phong cách chiến đấu riêng biệt, người chơi sẽ nhận biết rõ sở trường của từng nhân vật khi nhìn vào trang phục và ngoại hình của họ. Gameplay của Thần Kiếm Mobile vẫn đi theo các tựa game nhập vai truyền thống tuy nhiên ở đây nhấn mạnh hơn vào khả năng phát triển sức mạnh nhân vật theo chiều sâu, nhờ thế, người chơi không bị hạn chế trong một cách chiến đấu riêng của hệ phái mình mà hoàn toàn có thể tự do đi theo hướng mình muốn.

Nổi tiếng trong làng game kiếm hiệp phải nhắc đến là Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile với hệ thống môn phái và nhân vật phong phú để người chơi lựa chọn hóa thân, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện một thế giới võ lâm sinh động, với nhiều trạng thái cảm xúc, cho phép người chơi thử thách và tiến bộ qua từng hoạt động chơi.

tai than kiem mobile

Thần Kiếm Mobile cho Android, iOS, APK, Game nhập vai tiên hiệp cày cuốc

Khi tải game Thần Kiếm Mobile, người chơi sẽ được cung cấp cách tính năng khác nhau để mạnh hóa nhân vật, từ hệ thống thần binh, thú cưỡi, thú cưng, đồng hành đến các loại đồ giám, cường hóa, khảm nạm....đồng thời lần lượt mở khóa nhiều chức năng thú vị. Bản đồ cũng là một yếu tố đáng chú ý trong game khi người chơi được tự do khám phá những bối cảnh dã ngoại rộng lớn, kết hợp phó bản dày đặc. Các hoạt động PvE và PvP cũng rất phong phú cho người chơi khám phá, hệ thống BOSS săn thả ga, các đấu trường cá nhân hay bang hội đều có đủ. Còn trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile người chơi sẽ bắt gặp hệ thống giao dịch tự do, các trạng thái luyện công và chiến đấu phong phú.

download than kiem mobile

Thần Kiếm Mobile có đồ họa đẹp mắt, bản đồ dã ngoại rộng mở

Thần Kiếm Mobile do Funtap phát hành còn tạo nên sự khác biệt qua các đặc điểm như nhiều phúc lợi khủng, các nhiệm vụ phụ tuyển nhận tài nguyên và trang bị không giới hạn, tỉ lệ rớt đồ cao.... Ngoài ra không thể không nói đến đồ họa mãn nhãn của game mang đến cho người chơi cảm giác thư thái, không hề bị rối màu như các game cùng thể loại khác. Hiệu ứng chiêu thức chiến đấu của game tái hiện được khí chất và vẻ đẹp nhân vật, các chuyển động đều rất mượt mà.

2. Code game Thần Kiếm Mobile

Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi tải Thần Kiếm Mobile cho Android và Thần Kiếm Mobile để trải nghiệm, từ gameplay đến đồ họa đều xuất sắc. Bên cạnh đó đừng quên cập nhật code Thần Kiếm Mobile để đổi lấy nhiều vũ khí, trang bị, tài nguyên cho game nhé.

3. Thần Kiếm Mobile - tựa game nhập vai tiên hiệp đặc sắc?

- Game nhập vai tiên hiệp cày cuốc.
- 5 môn phái với ngoại hình và kỹ năng riêng.
- Các hoạt động PvE và PvP rất phong phú.
- Bản đồ dã ngoại rộng lớn, phó bản không giới hạn
- Cho phép phát triển sức mạnh nhân vật theo chiều sâu.
- Hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.

4. Game liên quan

Mật Mã GAIA Mobile cũng thuộc thể loại nhập vai nhưng đồ họa lại theo phong cách anime Nhật Bản, lối chơi chiến đấu đặc trưng, người chơi được thỏa sức biến hóa nhân vật với kho đồ thời trang đa dạng, ngoài ra Mật Mã GAIA Mobile còn có nhiều hoạt động server, PvE hấp dẫn để người chơi tham gia.

 


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Kiếm Mobile Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm