download The Banner Saga Cho Android

The Banner Saga

 Cho Android

Download The Banner Saga - Game nhập vai trong thế giới sử thi

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2019

The Banner Saga là game nhập vai chiến thuật độc đáo với cuộc hành trình sử thi của riêng bạn, nơi mà những lựa chọn chiến lược của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến câu chuyện cá nhân của bạn và thế giới xung quanh bạn. The Banner Saga còn mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau với tính năng độc đáo để lựa chọn, cùng với tính chân thực đến từ cốt truyện.


 

1. Giới thiệu về The Banner Saga

The Banner Saga tái hiện cuộc hành trình sử thi để giải cứu gia tộc của bạn, phiêu lưu qua những môi trường tuyệt đẹp và tham chiến với các gia tộc kẻ thù và những người lính Drudge hung ác. Game cung cấp hơn 25 nhân vật để nhập vai với tính cách độc đáo, hình thành mối quan hệ trong và ngoài chiến đấu với nhiều nhân vật từ 7 lớp khác nhau, mỗi lớp có khả năng và tùy chọn nâng cấp riêng để phù hợp với lối chơi của bạn. Game cũng là một cuộc khám phá thế giới nghiệt ngã được định hình bởi những huyền thoại của người Viking.

the banner saga

Download The Banner Saga, Game nhập vai trong thế giới sử thi

The Banner Saga cho phép người chơi lựa chọn chiến binh và hình thành chiến lược tấn công của bạn, nên nhờ rằng mọi quyết định bạn đưa ra đều có ảnh hướng đến sự phát triển và kết thúc của câu chuyện, chiến thuật của bạn xác định ai sống và ai chết, ai chiến thằng và ai thất bại. Game còn ghi điểm ở nền đồ họa hoạt hình phong cách rotoscope 2D tuyệt đẹp, người chơi sẽ được đắm chìm trong các cảnh chiến đấu đẹp mắt, kết hợp nhạc nền đến từ những nhà soạn nhạc nổi tiếng.

2. Các đặc điểm chính của The Banner Saga:

- Game hành trình giải cứu gia tộc.
- Nhập vai trong thế giới sử thi.
- Tùy chỉnh nhân vật, lựa chọn hướng đi câu chuyện.
- Hơn 25 nhân vật với tính cách độc đáo.
- Đồ họa hoạt hình đẹp mắt.

3. Game liên quan

The Legend of Neverland cũng là tựa game nhập vai phiêu lưu trong thế giới thần tiên, game The Legend of Neverland cung cấp nhiều lớp nhân vật khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ đột kích các dungeon, săn boss...và khám phá nhiều bí mật thú vị.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai diệt quái thì Arcane Quest Legends sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, nơi bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến với xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, đặc biệt Arcane Quest Legends còn gây ấn tượng ở cốt truyện hấp dẫn, đồ họa 3D tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Banner Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the banner saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Banner Saga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm