download Thần Thoại Kỷ Nguyên Mới nhất

Thần Thoại Kỷ Nguyên

 Mới nhất

Download Thần Thoại Kỷ Nguyên - Game online MMORPG hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 04/07/2022

Thần Thoại Kỷ Nguyên là game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài kỳ ảo khá hấp dẫn dành cho PC. Tham gia Thần Thoại Kỷ Nguyên, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một thế giới thần thoại Bắc Âu rộng lớn và thú vị qua nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt.


Thần Thoại Kỷ Nguyên sử dụng cơ chế chiến đấu target truyền thống nhưng các kỹ năng vẫn mang lại cho người chơi một hiệu ứng đẹp mắt cùng với đó là cử động của nhân vật cũng tương đối mượt mà, chính vì thế mà toàn bộ quá trình combat cũng trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, hệ thống pet và tọa kỵ trong Thần Thoại Kỷ Nguyên cũng mang một điểm khá thú vị. Các chủng pet sẽ đóng vai trò trợ giúp chiến đấu còn tọa kỵ được phân làm nhiều loại như tọa kỵ trên mặt đất, dưới nước hay biết bay, thêm nữa là dạng chở 1 người hay nhiều người.

than thoai ky nguyen

Download Thần Thoại Kỷ Nguyên - Game thần thoại Bắc Âu hấp dẫn

Game online Thần Thoại Kỷ Nguyên mang đến cho người chơi hệ thống nghề nghiệp theo phong cách truyền thống ở những tựa game phương Tây. Cụ thể bạn sẽ được sở hữu 5 lớp nhân vât vật bao gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Thích Khách và Đạo Sĩ. Mỗi nghề nghiệp sẽ đảm nhiệm một vai trò trong đội ngũ tanker, pháp thuật từ xa, trị thương hay triệu đoán và dps.

Điểm đặc biệt khiến người chơi ấn tượng nhất khi bước chân vào Thần Thoại Kỷ Nguyên đó là thiết kế đồ họa ấn tượng. Trò chơi được xây dựng theo phong cách thiết kế chân thực với những con người và cảnh vật có quy mô lớn. Cùng với đó là những hình ảnh cao cấp như phủ bóng, ánh sáng, hoa văn được chăm chút một cách cẩn thận gây ấn tượng mạnh cho người chơi.

than thoai ky nguyen 2

Tải Thần Thoại Kỷ Nguyên - Game online 3D hấp dẫn

Cùng thời điểm ra mắt với Thần Thoại Kỷ Nguyên còn có 2 tựa game Ironsight và War Song cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Là tựa game MOBA dành cho di động War Song được xây dựng với hình ảnh là các vị tướng mang đậm chất sử thi Nhật Bản còn Ironsight là game thuộc thể loại bắn súng tân tiến trên PC, người chơi tham gia sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều loại vũ khí hiện đại như máy bay, tên lửa, súng hạng nặng hay thậm chí là cả chú robot được trang bị vũ khí đến tận răng.

Là một trong số những game online gây nghiện hiện nay chúng ta phải kể đến game Yugi H5 , Yugi H5 là một game thẻ bài ma thuật với lối chơi vô cùng hấp dẫn, giao diện đồ họa thông minh, giúp người chơi có thể phát triển tư duy, trí thông minh của mình.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thần Thoại Kỷ Nguyên - Game bối cảnh thần thoại sử thi hấp dẫn vừa mở thử nghiệm
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sản phẩm game Thần Thoại Kỷ Nguyên vừa có bản thử nghiệm ra mắt game thủ khiến fan game nhập vai mừng rỡ.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
  • Cách nhận và nhập Code Ragnarok Online Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ngày mà rất nhiều game thủ mong chờ cuối cùng cũng đã tới, ông hoàng MMORPG Châu Á Ragnarok Online sẽ mở cửa phiên bản thử nghiệm Closed Beta chào đón các chiến binh tới thế giới thần thoại Bắc Âu, tham gia không chỉ cho phép bạn nhận Code Ragnarok Online mà còn nắm bắt được cách chơi để không bị thọt khi ra mắt chính thức.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Code game Cửu Thiên Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đầu năm 2020, CMN Online đã tung ra thị trường siêu phẩm game MMORPG có đề tài Phong Thần Tây Du đầy đặc sắc mang tên Cửu Thiên Mobile, người chơi có thể sở hữu Code game Cửu Thiên Mobile cùng nhiều quà tặng khác chứa nhiều vật phẩm giá trị.
  • Cấu hình chơi game SHAIYA trên PC mượt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay có rất nhiều game thủ đang thắc mắc về cấu hình chơi game Shaiya trên máy tính PC mượt mà, không xuất hiện tình trạng lag hoặc FPS thấp, tại đây, Taimienphi sẽ giải đáp về những thắc mắc của bạn đối với tựa game MMORPG này.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Thoại Kỷ Nguyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần thoại kỷ nguyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Thoại Kỷ Nguyên Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm