download The Sims 3 Patch 1.67.2

The Sims 3 Patch

 1.67.2

Download The Sims 3 Patch - Bản vá game nhập vai The Sims 3

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/08/2020

The Sims 3 Patch là bản vá mới nhất dành cho game The Sims 3 với nhiều tính năng cải tiến hấp dẫn, đảm bảo mang đến những giờ phút giải trí thoải mái nhất cho người chơi trong thế giới game mô phỏng cùng các thành viên trong gia đình Sims. Tải The Sims 3 Patch và sửa các lỗi trong phiên bản The Sims 3 để có những trải nghiệm game thú vị nhất!


The Sims 3 Patch là phiên bản miễn phí chỉ dành cho hệ điều hành Windows và khá nhẹ, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ trên máy PC như các game khác. Với The Sims 3 Patch, người dùng sẽ không còn gặp phải các lỗi game khó chịu và bước vào thế giới The Sims chân thực với 11 bản mở rộng.

The Sims 3 Patch

 
Download The Sims 3 Patch - Bản vá game nhập vai The Sims 3

The Sims 3 Patch cập nhật nhiều tính năng mới cũng như cải tiến các tính năng trước đó trong các bản mở rộng của game The Sims 3 như thêm mùa trong bản Seasons, thêm thú cưng trong bản Pets, thêm tính năng du lịch cũng như tăng tính phiêu lưu cho bản World Adventures, thêm ngành nghề mới cho bản Ambitions, v.v.

Cũng là tựa game nhập vai nhưng Fallout 4 còn kết hợp những yếu tố hành động hấp dẫn khiến người chơi mê mẩn, trong Fallout 4 bạn sẽ bước vào những cuộc chiến kinh điển trong thế giới giả tưởng mà thế giới thực không có được.

Các tính năng chính của The Sims 3 Patch:

 

- Máy tính cài sẵn The Sims 3.

- Cung cấp bản vá cho The Sims 3.

- Nhiều tính năng cải tiến hấp dẫn.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Sims 3 Patch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Sims 3 Patch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the sims 3 patch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Sims 3 Patch 1.67.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm