download TidyTabs  1.20.1

TidyTabs

  1.20.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1527
  • Size: 6 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 / 7 64 bit / 8 / 8 64 bit / 10 / 10 64 bit

Download TidyTabs - Quản lý tab cho windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/09/2022

TidyTabs tích hợp chức năng quản lý tab thông minh cho windows với khả năng gộp được nhiều chương trình đang hoạt động vào chung một tab để mở và xử lý công việc nhanh chóng hơn. Tiện ích thật sự hữu ích với những ai đang thường xuyên phải làm nhiều công việc, mở nhiều cửa sổ trên máy tính và đặc biệt TidyTabs hoạt động trên nền hệ thống và không yêu cầu người dùng phải cài đặt thêm một chương trình nào khác.


TidyTabs là giải pháp thông minh để bạn tối ưu không gian làm việc trên màn hình máy tính bằng chức năng gom tab thành một thể thống nhất. Điều này giống như khi bạn đang sử trình trình duyệt web, dễ dàng chuyển đổi và truy cập các tab đó. Để quản lý tab trên trình duyệt Chrome, bạn có thể sử dụng Tab Manager là tiện ích quản lý tab dưới dạng thu nhỏ. Tiện ích Tab Manager còn hỗ trợ phím tắt để quản lý thẻ, rất nhanh chóng và tiện lợi.

download tidytabs

TidyTabs giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, kết hợp thông tin và luân chuyển qua lại giữa nhiều trang cùng lúc, nhờ đó  tiết kiệm được nhiều thời gian xử lý thông tin hơn. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc và gặp rắc rối khi mở quá nhiều tab thì bạn có thể sử dụng các thủ thuật quản lý các Tab đang mở với Task Manager trên Cốc Cốc để có không gian làm việc tốt hơn.

TidyTabs còn hỗ tợ tùy chỉnh linh hoạt diện mạo các công cụ ưa thích phù hợp với nhiều ứng dụng, ẩn tab trong chế độ toàn màn hình hay tab đơn lẻ, kéo thả nhanh các tab thành một hay tạo nhóm theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng chính của TidyTabs:

- Quản lý tab thông minh cho windows
- Gom tab thành một thể thống nhất
- Ẩn tab trong chế độ toàn màn hình
- Kéo thả nhanh các tab thánh một hay tạo nhóm


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TidyTabs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tidytabs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TooManyTabs 3/5 Tiện ích quản lý tab trên Chrome, Firefox
  • Session Buddy 0/5 Tiện ích quản lý tab cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm