download Tab Manager 3.15

Tab Manager

 3.15

Download Tab Manager - Quản lý và theo dõi tab trên Chrome

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/04/2018

Tab Manager là tiện ích mở rộng đơn giản trên trình duyệt, giúp bạn quản lý các cửa sổ đang mở trên Chrome, thực hiện nhiều thao tác với thẻ trong tầm kiểm soát của mình. Ứng dụng này còn hỗ trợ phím tắt để quản lý thẻ, rất nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm đáng kể thời gian khi không phải dùng đến chuột.


Tab Manager cho phép người dùng quản lý các thẻ đang mở dưới dạng thu nhỏ trên trình duyệt để xem trước, có thể đóng một thẻ, bổ sung thẻ mới hoặc di chuyển vị trí các thẻ. Thậm chí, tiện ích còn giúp bạn đóng hàng loạt các thẻ cùng lúc.

Tab Manager cũng hỗ trợ sử dụng các phím tắt để quản lý các thẻ, nhanh và tiện lợi hơn so với việc thao tác bằng chuột. Tiện ích này sẽ biến trình duyệt đang lộn xộn bởi các thẻ tab trở nên gọn gàng hơn nhờ việc quản lý thông qua một cửa sổ duy nhất.


Tab Manager
Download Tab Manager - Phần mềm Quản lý và theo dõi tab trên Chrome

Đối với những công việc cần mở nhiều thẻ trên trình duyệt thì công cụ này vô cùng cần thiết. Ngoài Tab Manager, bạn có thể tham khảo tiện ích Tab Snooze có chức năng tương tự. Tab Snooze giúp đóng tab chưa dùng đến và mở lại khi cần.

Các tính năng chính của Tab Manager:

- Quản lý tab trong cửa sổ thu nhỏ
- Đóng hoặc mở tab nhanh chóng
- Di chuyển vị trí của tab
- Quản lý tab qua phím tắt
 

 


Liên kết tải về - [750KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tab Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tab Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tab manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm