download Multiple Tab Handler  3.1.10

Multiple Tab Handler

  3.1.10

Download Multiple Tab Handler - Quản lý duyệt tab, tạo bookmark trên Mozilla Firefox

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/11/2021

Multiple Tab Handler là tiện ích trình duyệt dành cho Mozilla Firefox, được thiết kế với tính năng thực hiện đồng thời nhiều thao tác, tải lại, tạo bookmark và đóng nhiều tab, quản lý và kiểm soát các tab từ trình đơn ngữ cảnh và phát hiện các miền tương tự nhau, qua đó cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng.


Thao tác cài đặt Multiple Tab Handler rất đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt tập tin trực tiếp từ mục "Add-ons Manager" của trình duyệt hoặc tải Multiple Tab Handler từ cơ sở dữ liệu tiện ích của Mozilla Foundation. Với Multiple Tab Handler, bạn sẽ được cung cấp các tùy chọn chọn, tải lại, tạo bookmark đánh dấu, lưu và đóng các tab được chọn hoặc thực hiện các hoạt động tương tự cho các tập tin đã mở.


Multiple Tab Handler
Download Multiple Tab Handler - Quản lý duyệt tab, tạo bookmark trên Mozilla Firefox

Dành cho trình duyệt Chrome, tiện ích Tab Manager giúp bạn theo dõi và quản lý tất cả các tab đang được mở trên trình duyệt, thực hiện đóng mở, tải lại tab dễ dàng , ngoài ra Tab Manager còn kết hợp với các phím tắt để di chuyển, xử lý tab tiện lợi và nhanh chóng.

Ngoài ra, Multiple Tab Handler hỗ trợ tính năng tìm kiếm và đóng các trang trùng lặp bằng cách chọn phương pháp phát hiện tập tin, kiểm tra theo miền hoặc host, hoặc sao chép liên kết URL để di chuyển các tiêu đề trang và liên kết HTMML sang Clipboard và sang tập tin tùy theo nhu cầu sử dụng.

Để thu gọn các tab vào một danh sách duy nhất, bạn có thể sử dụng OneTab for Chrome cho phép sắp xếp lại các tab để giảm thiểu không gian trình duyệt, đồng thời OneTab for Chrome còn giúp nâng cao hiệu suất làm việc trên Chrome lên đáng kể.

Các tính năng chính của Multiple Tab Handler:

- Tải lại, tạo bookmark, đóng nhiều tab.

- Quản lý và kiểm soát tab.

- Tìm kiếm và đóng các trang trùng nhau.

- Sao chép liên kết URL.



Liên kết tải về - [137 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Multiple Tab Handler - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiple Tab Handler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiple tab handler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiple Tab Handler 3.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TidyTabs 5/5 Quản lý tab cho windows
  • TooManyTabs 3/5 Tiện ích quản lý tab trên Chrome, Firefox
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm