download TikTok Shop Seller Center Cho Android

TikTok Shop Seller Center

 Cho Android

Download TikTok Shop Seller Center - Ứng dụng dành cho nhà bán hàng trên Tiktok

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2023

TikTok Shop Seller Center là một ứng dụng dành cho những người bán hàng trên TikTok Shop, nơi họ có thể quản lý và vận hành các hoạt động kinh doanh trực tuyến. Được phát triển bởi TikTok, TikTok Shop Seller Center mang đến một loạt tính năng hữu ích và tiện lợi để giúp người bán hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, quảng bá sản phẩm.



1. TikTok Shop Seller Center - Công cụ quản lý cho nhà bán hàng

Với TikTok Shop Seller Center, người dùng có thể quản lý cửa hàng của mình một cách dễ dàng. Ứng dụng cung cấp giao diện trực quan và thông tin dễ hiểu về doanh số bán hàng, đơn hàng, sản phẩm và khách hàng. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát các hoạt động kinh doanh của mình từ bất kỳ đâu, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực quản lý.

download tiktok shop seller center

Tải TikTok Shop Seller Center - Bán hàng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại

TikTok Shop Seller Center cung cấp các công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Bạn có thể quảng cáo sản phẩm của mình thông qua video, hình ảnh và mô tả hấp dẫn trên các trang mạng xã hội nổi tiếng như: TikTok, Facebook, Instagram,... Ứng dụng cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh và video, giúp bạn tạo nội dung thu hút và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo khuyến mãi, giảm giá và quản lý chiến dịch tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.

Ngoài ra, TikTok Shop Seller Center cung cấp các tính năng tương tác với khách hàng. Bạn có thể tương tác với khách hàng qua tin nhắn, trả lời câu hỏi và cung cấp hỗ trợ sau bán hàng. Điều này giúp tạo dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng và tăng cường lòng tin của họ đối với thương hiệu của bạn.

TikTok Shop Seller Center còn hỗ trợ quản lý đơn hàng. Bạn có thể theo dõi và xử lý đơn hàng một cách hiệu quả, cập nhật trạng thái vận chuyển và cung cấp thông tin vận đơn cho khách hàng. Điều này giúp tăng trải nghiệm mua sắm và đảm bảo rằng khách hàng nhận được hàng hóa một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

2. Tải TikTok Shop Seller Center cho iPhone, Android và PC

TikTok Shop Seller Center là một ứng dụng hữu ích và tiện lợi dành cho những người bán hàng trên TikTok. Với tính năng giúp bạn xây dựng và phát triển kinh doanh trực tuyến trên nền tảng TikTok một cách hiệu quả và thuận tiện.

- Quản lý, theo dõi và kiểm soát các hoạt động kinh doanh từ bất cứ đâu, tiết kiệm thời gian và nỗ lực quản lý.
- Cung cấp công cụ quảng bá thương hiệu.
- Hỗ trợ nhắn tin, tương tác với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng hiệu quả.
- Thông kê và báo cáo hoạt động kinh doanh, hiểu rõ hơn về hiệu suất và đưa ra quyết định thông minh cho cửa hàng.

Liên kết tải về - [90MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikTok Shop Seller Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiktok shop seller center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TikTok Shop Seller Center Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm