download Tiny Farm Cho Android

Tiny Farm

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1167
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Tiny Farm - Game nông trại ngọt ngào

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Tiny Farm là game nông trại vui vẻ chứa đầy những bất ngờ ngọt ngào và những khả năng vô tận, nơi bạn sẽ được học cách chăm sóc cây trồng và nhiều loài vật nuôi đáng yêu để làm giàu cho nông trại của mình. Tiny Farm tái hiện khung cảnh một trang trại hoạt hình với những nhân vật giàu tính biểu cảm, hình thức trang trí độc đáo và vô cùng đẹp mắt, cảm nhận được tình yêu thương giữa các thành viên.


1. Giới thiệu về Tiny Farm

Đến với Tiny Farm, bạn sẽ được gặp gỡ chú cừu Ben biết nói, từ Black Sheep, Blue Cow đến Green Chicken, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loài động vật có màu sắc yêu thích của bạn. Game cũng mang đến hệ thống nhân giống động vật độc đáo, hệ thống Mastery nơi bạn có thể là chủ nhân của tất cả các loài động vật. Bạn cũng sẽ trồng trọt và thu hoạch các loại cây trồng khác nhau, trang trí cho trang trại của bạn với những item tuyệt đẹp và độc đáo.

tiny farm

Download Tiny Farm trên Android, Game nông trại ngọt ngào

Tiny Farm có nội dung đa dạng, đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được tình yêu ngọt ngào giữa các thành viên trong nông trại, trẻ em sẽ học được những kỹ năng khác nhau để phục vụ cuộc sống tốt hơn khi trải nghiệm các hoạt động khác nhau trong nông trại này. Cùng với đó, người chơi còn được ghé thăm nông trại của bạn bè để giúp đỡ họ phát triển trang trại và chia sẻ tình yêu. Game hỗ tợ nhiều ngôn ngữ, đồ họa đẹp và âm thanh sống động.

2. Các đặc điểm chính của Tiny Farm:

- Trồng trọt, chăn nuôi, thua hoạch sản phẩm nông trại.

- Phát triển hệ thống nhân giống độc đáo.

- Thiết kế và trang trí cho trang trại theo nhiều phong cách.

- Nhiều nhân vật hoạt hình đáng yêu.

- Ghé thăm trang trại của bạn bè để giúp đỡ.

3. Game liên quan

Big Little Farmer cũng là tựa game nông trại thú vị nơi bạn trau dồi kỹ năng trồng trọt chăn nuôi và xây dựng một nông trại xanh tươi của mình, sau đó bán các sản phẩm của mình, thuê xe vận tải giao hàng để trao đổi sản phẩm với hàng xóm, game Big Little Farmer còn có nền đồ họa ấn tượng với những loài vật nuôi ngộ nghĩnh đáng yêu và nhiều loài cây xanh với màu sắc đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Farm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FarmVille 3 3/5 Game trồng trọt chăn nuôi trong nông trại
  • FarmVille 2 3/5 Game xây dựng nông trại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm