download Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST Mới nhất

Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST

 Mới nhất

Download Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST - Tờ khai sửa đổi đăng ký thuế

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2023

Mẫu tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST là một dạng mẫu tờ khai thông dụng, phổ biến dùng để bổ sung, điều chỉnh thông tin khi đăng ý thuế mới nhất, được dùng khi doanh nghiệp thay đổi một số nội dung đăng ký thuế. Mẫu tờ khai này được ban thành theo thông tu của chính phủ thông tư 95/2016/TT-BTC hướng dẫn về đăng ký thuế và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 12/08/2016. Mẫu tờ khai này khá mới nên có thể một số cá nhân, doanh nghiệp sẽ chưa kịp cập nhật.


Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST phải ghi rõ người làm tờ khai là cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp. Tên người nộp thuế, mã số thuế, địa chỉ trụ sở chính là gì, thông tin đăng ký thay đổi bao gồm những gì. Trong mẫu biên bản này đã có bảng kẻ sẵn, bạn chỉ cần điền vào bảng những thông tin đăng ký cũ và thông tin đăng ký mới để hoàn thành, rất đơn giản mà lại tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của bạn.

download to khai dieu chinh dang ky thue theo mau so 08 mst

Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST phải đảm bảo cam đoan những thông tin trên là thật và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những gì mình khai. Tham khảo thêm mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao, mẫu biên bản xác nhận công nợ…Đây cũng là những dạng văn bản phổ biến được dùng khá nhiều trong kinh doang cũng như đời sống hằng ngày.

Các bạn tham khảo thêm mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao được dùng trong trường hợp nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ của phía đối tác khi mọi thứ đã được hoàn tất. Ngược lại với đó, mẫu biên bản xác nhận công nợ lại như một dạng văn bản hành chính, xác nhận bên A còn nợ bên B bao nhiêu ngày công, nợ bao nhiêu tiền, bao giờ thanh toán và thanh toán bằng hình thức nào. Là người lao động bạn nên nắm rõ những văn bản này để có thể đòi được quyền lợi cho mình, đồng thời giúp minh bạch, rõ ràng hơn về vấn đề tài chính.

 


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 mst là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế theo mẫu số 08 MST Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm