download Tờ khai tham gia BHXH, BHYT 2022

Tờ khai tham gia BHXH, BHYT

 2022

Download Tờ khai tham gia BHXH, BHYT - Tờ khai tham gia BHXH, BHYT cập nhật mới nhất

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2022

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu tờ khai tham gia BHYT, BHXH ban hành theo thông tư quyết định mới nhất 1080/QĐ-BHXH của bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc sửa đổi một số nội dung tại các quyết định ban hành quy định quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.


Theo thông tư quyết định mới nhất, những đối tượng tham gia BHXH, BHYT bắt buộc sử dụng mẫu tờ khai tham gia BHXH, BHYT ban hành theo quyết định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Mẫu tờ khai đăng ký tham gia BHXH, BHYT sẽ kê khai các thông tin có liên quan tới nhân thân, phương thức đóng, nơi đăng ký tham gia BHXH, BHYT khi có yêu cầu thay đổi về thông tin như thông tin về nhân thân, thông tin về chức danh nghề, phương thức đóng….


Tờ khai tham gia BHXH, BHYT
Download Tờ khai tham gia BHXH, BHYT

Trước khi tham gia vào BHXH, BHYT bạn đọc cần phải nắm được những đối tượng bắt buộc cần phải tham gia BHXH, BHYT là ai, tỷ lệ mức đóng, mức tiền lương hàng tháng… bên cạnh tờ khai tham gia BHXH, BHYT bạn đọc cũng cần nắm được thủ tục tham gia BHXH, BHYT:

Đối với doanh nghiệp cần chuẩn bị: Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT đối với các đơn vị mới tham gia lần đầu, đơn vị di chuyển từ địa bàn tỉnh, thành phố khác đến, danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, bảng kê thông tin.

Người lao động cần phải chuẩn bị: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT đối với những người chưa tham gia, chưa được cấp mã số BHXH hoặc điều chỉnh thông tin truy thu BHXH, BHYT, giấy tờ chứng minh được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn, hợp đồng lao động có thời hạn ở nước ngoài, hoặc hợp đồng lao động được gia hạn.

Nơi tiếp nhận hồ sơ là tại bộ phận 1 cửa cơ quan BHXH hoặc bạn có thể nộp qua mạng.Tờ khai tham gia BHXH, BHYT cần phải được trình bày thông tin rõ ràng chính xác, để giúp bạn đọc có được biểu mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm cụ thể chi tiết nhất, Tải Miễn Phí cũng đã sưu tầm lựa chọn mẫu mới nhất, bạn đọc có thể tiến hành tham khảo hoặc tải trực tiếp miễn phí về máy tính để áp dụng sử dụng.

Cùng với tờ khai tham gia BHXH, BHYT bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích có liên quan khác như mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam, mẫu tờ khai thông tin cấp thị thực, nội dung của mẫu tờ khai đề nghị cấp thị thực Việt Nam bao gồm thông tin về họ tên, giới tính, quốc tịch, tôn giáo, nơi làm việc... hay bạn cũng có thể tham khảo mẫu đơn xin thị thực Việt Nam, đơn xin cấp visa để được xuất cảnh, nhập cảnh, khi được phê duyệt mẫu đơn xin thị thực Việt Nam chứng tỏ cá nhân đó đã được xác minh là được quyền xuất cảnh và nhập cảnh.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà
    Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà là vấn đề được nhiều quan tâm. May thay, với máy tính, điện thoại kết nối với internet qua cổng dịch vụ công quốc gia,
  • 1km/h bằng bao nhiêu m/s, đổi đơn vị vận tốc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn vị đo vận tốc là đại lượng được sử dụng để tính toán trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn, thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể đo được tốc độ di chuyển của mình. Hoặc vận tốc được cài đặt mặc định trên các phương tiện di chuyển (thường được gọi là cây số trên giờ hoặc km/h), đảm bảo cho người tham gia giao thông có thể lưu thông một cách an toàn. Vậy km/h là gì? 1km/h bằng bao nhiêu m/s? Tất cả sẽ được Taimienphi giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • Mẫu bảo lãnh thực hiện hợp đồng mới nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bảo lãnh là biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự, với sự xuất hiện của bên thứ ba trong mối quan hệ giữa bên có quyền và nghĩa vụ trong hợp đồng chính. Để đảm bảo tính chắc chắn, tính an toàn pháp lý thì việc sử dụng mẫu bảo lãnh thực hiện hợp đồng là cần thiết. Bạn đọc cùng Taimienphi.vn tham khảo một số mẫu thư bảo lãnh dưới đây.
  • Tổng hợp các mẫu kệ sách, giá sách đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Thông thường đối với mỗi gia đình thì mẫu kệ sách đẹp luôn là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích đọc sách. Hơn nữa sách là món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cho nên khi bạn sở hữu dù chỉ là một không gian nhỏ thì bạn vẫn muốn “khoe” những cuốn sách quý ấy cho mọi người cùng biết. Những mẫu tủ sách, kệ sách không chỉ giúp cắt giữ sách mà nó còn là món đồ để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo hơn nữa. Dưới đây là một số mẫu giá để sách, tủ sách đẹp cho các bạn tham khảo.
  • Mẫu hợp đồng thuê mặt bằng 2023 chuẩn pháp lý
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mẫu hợp đồng thuê mặt bằng được sử dụng khi các bên thiết lập giao dịch cho thuê mặt bằng vào những mục đích nhất định. Khi soạn thảo hợp đồng thuê mặt bằng cần đảm bảo đầy đủ những nội dung, điều khoản nhằm ràng buộc trách nhiệm của các bên tham gia. Dưới đây là các mẫu hợp đồng cho thuê mặt bằng kinh doanh đúng chuẩn nhất.
  • Cảnh H là gì? Có cùng nghĩa với cảnh nóng?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong một số tiểu thuyết ngôn tình, hay trong một số bộ phim, các tác giả và nhà làm phim thường ghi chú là cảnh H. Vậy để tìm hiểu cảnh H nghĩa là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gửi thiệp chúc mừng năm mới 2020 là cách đơn giản để bạn gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, may mắn đến gia đình, bạn bè của mình. Dưới đây là những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020 đẹp nhất, ấn tượng nhất của Taimienphi.vn mà bạn có thể tham khảo, tải về và tự tay tạo thiệp chúc tết 2020 handmade ý nghĩa cho những người thân yêu bên cạnh mình.
  • Mẫu thảm trải sàn đẹp cho văn phòng, phòng khách, phòng ngủ
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Thảm trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ, phòng khách hoặc bất cứ không gian nào trong nhà, văn phòng của bạn. Nếu bạn đang cân nhắc không biết lựa chọn loại thảm nào thì một số mẫu thảm trải sàn đẹp nhất dưới đây sẽ mang đến một số ý tưởng tuyệt vời để mang lại sự ấm áp và họa tiết vào không gian của bạn.
Tờ khai tham gia BHXH, BHYT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai tham gia BHXH, BHYT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai tham gia bhxh, bhyt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai tham gia BHXH, BHYT 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm