download Toolbox for Minecraft Cho Android

Toolbox for Minecraft

 Cho Android

Download Toolbox for Minecraft - Công cụ hỗ trợ cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/01/2024

Toolbox for Minecraft là ứng dụng hỗ trợ người chơi Minecraft thay đổi thông số game như vật phẩm, sức khỏe, thời gian, Toolbox for Minecraft sẽ rất hữu ích, bởi nó sẽ cứu nguy bạn trong những tình huống tiến thoái, lưỡng nan khi làm nhiệm vụ.



Giới thiệu Toolbox for Minecraft:

Toolbox for Minecraft Mod Minecraft cho phép người chơi có thể thêm các trang bị yêu thích, hiệu ứng thuốc độc, thay đổi chế độ game, sức khỏe, thời gian, thời tiết, vật dụng ma thuật, dòng giống, loại bỏ hoặc thiết lập sức khỏe toàn bộ các thực thể của một loại nhất định, nhận diện khối giá trị bằng cách sử dụng chế độ đặc biệt X-Ray...

toolbox for minecraft

Tải Toolbox for Minecraft - Công cụ hỗ trợ cho game Minecraft

Với Toolbox for Minecraft, người chơi Minecraft có thể hồi phục HP, trị thương, thậm chí thu cả vật phẩm còn thiếu. Nó được coi là công cụ hỗ trợ chơi game Minecraft 1.20 những khối vuông kỳ diệu vô cùng hoàn hảo. Giờ đây, bạn không phải tốn nhiều công sức để cày lại các vật phẩm đã mất vì đã có công cụ tuyệt vời này.

Các tính năng chính của Toolbox for Minecraft:

- Tìm kiếm vật dụng đã mất

- Tự trị thương

- Kiểm tra công thức chế tạo vật phẩm

- Tính năng dịch chuyển tức thì

- Chế độ X-Ray giúp tìm kiếm kim cương dễ dàng.

Ứng dụng liên quan:

Texture Packs for Minecraft PE cũng là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời cho những người chơi Minecraft trên di động, Texture Packs for Minecraft PE mang đến cho bạn một bộ sưu tập tuyệt vời các gói kết cấu để cài đặt cho thế giới game.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toolbox for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toolbox for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toolbox for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm