download ToroChess Mod Mới nhất

ToroChess Mod

 Mới nhất

Download ToroChess Mod - Mod đánh cờ vua trong game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

ToroChess Mod giúp bổ sung môn cờ vua vào game Minecraft với những quân cờ có hình dạng mob vô cùng thú vị. Giờ đây với ToroChess Mod, bạn có thể vừa chơi cờ, vừa khám phá thế giới của những khối vuông kỳ diệu.




ToroChess Mod mang tới cho người chơi một phương thức giải trí mới trong chế độ Survival và Creative Mode. Quân cờ vua được tạo bởi các đối tượng chuẩn trong Minecraft, có thể di chuyển và tấn công như mob thông thường. Bên cạnh đó, bàn cờ có thể bị phá hủy và tái tạo theo cách mà người chơi muốn, và nó là một phần trong các công trình xây dựng cơ bản. Các quân cờ được điều khiển bằng 8 chiếc đũa thần và mỗi bên 4 chiếc.

torochess mod

Download ToroChess Mod - Mod chơi cờ vua trong game Minecraft

Để bắt đầu một ván cờ với ToroChess Mod, người chơi sẽ cần một block có tên là Chess Control Block với vai trò giống như bộ lão của cả bàn cờ. Bạn có thể chế tạo và đặt Chess Control Block xuống sau đó cả bàn cờ sẽ hiện ra, những vật dụng cần thiết để chơi cờ cũng sẽ xuất hiện trong chiếc hòm đặt cạnh bàn cờ.

Elemental Pets Mod là mod bổ sung nhiều loại thú cưỡi mới vào game Minecraft, những loại thú cưỡi mà Elemental Pets Mod mang tới sẽ cùng bạn ngao du khám phá thế giới khối vuông rộng lớn với nhiều điều bất ngờ.

torochess mod 2

Tải ToroChess Mod - Mod đánh cờ vua trong game Minecraft

Để reset hay xóa bàn cờ trong ToroChess Mod, người chơi cần truy cập vào block điều khiển cờ vua. Không thể dùng lại block điều khiển khi đã sắp xếp nó, thay vào đó bàn chơi sẽ được xây dựng ở xung quanh. Hệ thống điều khiển nằm ở giữa bàn bằng cách đào bên dưới bàn cờ. Chuột phải vào block điều khiển để hiển thị GUI, cho phép người chơi reset hay xóa bàn cờ.

Quicksilver Mod là mod mà chắc hẳn các fan siêu anh hùng nhà Marvel sẽ rất thích, đúng như tên gọi Quicksilver Mod sẽ giúp bạn trở thành người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới trong game Minecraft


Liên kết tải về - [230,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ToroChess Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torochess mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ToroChess Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm