download Trailer Park Boys Cho Android

Trailer Park Boys

 Cho Android

Download Trailer Park Boys - Game kinh doanh công viên cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/03/2020

Dựa trên chương trình truyền hình hài ăn khách, Trailer Park Boys là một tựa game nhàn rỗi, nơi bạn quản lý các doanh nghiệp trong công viên Trailer Sunnyvale. Xây dựng, nâng cấp các dự án để kiếm lời và trở thành ông trùm trong Trailer Park.




Giới thiệu Trailer Park Boys:

Vào vai ông chủ của Trailer Park Boys, nhiệm vụ của bạn là thu thập các nhân vật để giúp tạo ra lợi nhuận và mở các doanh nghiệp mới. Đối với các nhân vật, bạn cần thu thập thẻ, tăng cấp cho họ với rượu và tiền mặt. Đây là những item quan trọng để hoàn thành các thử thách. Phá các thân cây để thu thập tiền thưởng, nhưng hãy chú ý khi tích trữ nhiều tiền quá bởi rất có thể bạn sẽ bị cảnh sát ghé thăm.

trailer park boys

Download Trailer Park Boys - Game kinh doanh công viên cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi game mô phỏng Trailer Park Boys sẽ được theo dõi các nhân vật vui nhộn thông qua các đoạn cắt hài hước lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình. Cảnh sát có thể cố gắng tống bạn vào tù, tuy nhiên, đây cũng không phải là điều tồi tệ. Bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị nữa qua các sự kiện giới hạn thời gian. Đồng thời trải nghiệm những câu chuyện vui nhộn từ Zombie Trailer Park và Trailer Park Wrestling đến Redneck Police Acdemy...

Các tính năng chính của Trailer Park Boys:

- Game dễ chơi và dành cho tất cả mọi người.

- Rất nhiều thử thách cho bạn thực hiện.

- Đồ họa hài hước và dễ thương

- Đưa ra những quyết định quan trọng, đúng đắn trong kinh doanh.

Game liên quan:

Dragon Evolution cũng là game nhàn rỗi với đồ họa vui nhộ cùng lối chơi đơn giản, trong Dragon Evolution bạn sẽ được chăm sóc những chú rồng khác nhau, nâng cấp và mở khóa nhiều loài rồng mới độc đáo hơn.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Chơi game 360mobi Cinema trên máy tính như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào ngày 17/4/2019 VNG chính thức ra mắt game mô phỏng kinh doanh 360mobi Cinema dành cho các thiết bị trên di động, game đưa bạn vào thế giới điện ảnh đầy màu sắc. Và ngay tại thời điểm này, bạn có thể chơi 360mobi Cinema trên máy tính bằng những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cấu hình chơi game Observer mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Observer là một game phiêu lưu kinh dị kết hợp mô phỏng vừa được cho ra mắt trong vài tháng trở lại đây, yêu cầu cấu hình chơi game Observer mượt và không lag thì bạn cần phải sở hữu hệ thống PC khá mạnh đấy.
  • Mẹo chơi Zoo 2 Animal Park cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Zoo 2 Animal Park là tựa game mô phỏng quản lý sở thú hấp dẫn, nơi bạn sẽ xây dựng và phát triển sở thú của riêng mình, và kiếm tiền từ đó. Để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn, đây là một số mẹo Zoo 2 : Animal Park cho người mới mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Full code Car Dealership Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Car Dealership Tycoon là game mô phỏng kinh doanh trên nền tảng game Roblox. Người chơi sẽ sưu tầm những mẫu xe hơi cao cấp và xây dựng cho mình một đại lý kinh doanh phát triển. Qua bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu Code Car Dealership Tycoon vô cùng hữu ích. Cùng tham khảo nhé.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trailer Park Boys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trailer park boys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trailer Park Boys Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Candy's Supermarket 3/5 Game quản lý siêu thị cực thú vị cho bé
  • Mining Inc 3/5 Game mô phỏng khai thác hầm mỏ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm