download Mining Inc Cho Android

Mining Inc

 Cho Android

Download Mining Inc - Game mô phỏng khai thác hầm mỏ cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/05/2020

Mining Inc là tựa game mô phỏng kinh doanh, nơi bạn có cơ hội trở thành tỷ phú khai thác, thống trị ngành công nghiệp và trở thành vua của tất cả các hầm mỏ. Trong Mining Inc, bạn sẽ bắt đầu với một dây chuyền sản xuất nhỏ sau đó tiến triển và mở khóa nhiều mỏ chứa đầy kim cương.


Giới thiệu Mining Inc:

Trong suốt quá trình chơi Mining Inc, bạn sẽ thấy môi trường của mình liên tục phát triển với các tòa nhà mới, phương tiện mới, máy móc mới để giúp bạn đạt được mục tiêu điều hành công ty khai thác thành công nhất Với số tiền kiếm được từ việc khai thác, bạn có thể mở khóa và nâng cấp các tòa nhà để tăng sản lượng của công ty khai thác.

mining inc

Download Mining Inc - Game mô phỏng khai thác hầm mỏ cho điện thoại Android, iPhone

Tập hợp các nhà quản lý tốt nhất để giúp người chơi Mining Inc giải quyết mọi khó khăn và thách thức trong kinh doanh. Chỉ đạo họ một cách khôn ngoan để tối ưu hóa quá trình sản xuất, thuê người quản lý với các kỹ năng độc đáo khác nhau để phụ tránh nhiều khía cạnh trong hoạt động khai thác. Khi đạt được thứ hạng cụ thể, bạn sẽ giành được những tên lửa đẩy độc đáo để giúp doanh nghiệp của mình phát triển nhanh hơn nữa.

Các tính năng chính của Mining Inc:

- Khám phá nhiều nội dung đa dạng.

- Khai thác nhiều mỏ quặng quý hiếm.

- Thuê đội ngũ nhân công tốt nhất.

- Thu thập bổ trợ sức mạnh.

- Vượt qua mọi thách thức.

Game liên quan:

Drilla cũng là game mô phỏng khai thác tài nguyên dưới lòng đất, cùng khám phá kho báu bí mật trong Drilla bằng cách khoan càng sâu, càng mạnh càng tốt, vượt qua khó khăn để tìm những tài nguyên có giá trị.


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phương tiện di chuyển trong Minecraft, Cách chế tạo phương tiện trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phương tiện di chuyển trong Minecraft rất quan trọng vì nó giúp chúng ta di chuyển nhanh hơn trong việc khai khoảng các hầm mỏ, chở vật liệu về nhà mà đây cũng là một trong những cách chơi Minecraft cơ bản bạn phải biết.
  • Mẹo chơi Mining Master cho người mới trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cũng là thể loại game phiêu lưu, thu thập giống với Game Đào Vàng truyền thống nhưng lối chơi có phần mới lạ và hấp dẫn hơn. Bỏ túi ngay một số mẹo chơi Mining Master để đẩy nhanh quá trình khai thác mỏ đá và thu thập những phần thưởng bạn nhé.
  • Dragon Nest M - Game nhập vai bối cảnh phương Tây của Tencent sắp ra mắt tại Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game nhập vai Dragon Nest M hiện tại đã mở đăng ký cho người chơi. Game chuẩn bị khai mở phiên bản Hàn Quốc, Dragon Nest M được kỳ vọng là mang tới sự trải nghiệm nhiều thú vị cho người chơi.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Hướng dẫn chơi game Rail Rush được nhiều vàng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rail Rush của Miniclip là tựa game phiêu lưu hành động. Trong Rail Rush người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật và bắt đầu cuộc hành trình của mình trên đường tìm kiếm vàng trong hầm mỏ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rail Rush cho người mới bắt đầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mining Inc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mining inc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mining Inc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm