download Liên Minh Anh Hùng Cho Android

Liên Minh Anh Hùng

 Cho Android

Download Liên Minh Anh Hùng - Game chiến thuật AFK đa nền tảng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/06/2022

Liên Minh Anh Hùng là game chiến thuật thẻ tướng có tích hợp sẵn chế độ chơi IDLE AFK rảnh tây nhàn rồi, cụ thể game thủ không cần thao tác quá nhiều mà vẫn tăng cấp đều, nhận vật phẩm kể cả khi Offline. Nhìn chung Liên Minh Anh Hùng là một sân chơi tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật mà không có thời gian cày cuốc.


1. Giới thiệu Liên Minh Anh Hùng

Liên Minh Anh Hùng là tựa game AFK thần thoại Bắc Âu có thể chơi trên các hệ điều hành Android, iOS và PC. Người chơi có thể xây dựng đội hình với hơn 100 anh hùng đặc biệt xuất thân từ 4 chủng tộc lớn, bằng sự sáng tạo vô hạn của mình bạn có thể vượt qua hàng trăm phó bản khó và khám phá thế giới hỗn mang, sử thi đầy huyền bí.

tai lien minh anh hung afk

Liên Minh Anh Hùng - Tặng VIP và 50 lượt chiêu mộ sau khi đăng nhập

Đặc biệt hơn, người chơi Liên Minh Anh Hùng có thể tự mình tăng cấp VIP khi vượt ải và hoàn thành các cột mốc thành tựu mà không tốn bất kỳ xu nào. Các hoạt động như chiến trường liên Server, săn BOSS, PvP, PvE ... để bạn thu về những vật phẩm giá trị giúp mạnh hóa đội hình, đột phá trang bị nâng cao lực chiến trên các Bảng Xếp Hạng.

download lien minh anh hung mobile

Liên Minh Anh Hùng - Đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật ấn tượng

2. Code Liên Minh Anh Hùng AFK

Tham gia các nhóm chính thức để cập nhật những thông tin sự kiện và Code của Liên Minh Anh Hùng mới nhất từ nhà phát hành, đồng thời bạn có thể thảo luận cũng như chia sẻ kinh nghiệm chơi game của mình với những người khác.

3. Game hay khác

Muôn đời Anh hùng lục là game chiến thuật AFK màn hình dọc, thể loại game đang khá phổ biến hiện nay, game được thiết kế theo kiểu nhàn rỗi, phong cách cổ phong ...

Liên Minh Pháp Sư VPlay là game đấu tướng chiến thuật đỉnh cao vừa được ra mắt, nếu bạn là FAN của dòng game này, chắc chắn bạn sẽ được khám phá thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.


Liên kết tải về - [126 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Anh Hùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh anh hùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Anh Hùng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm