download Trend Micro Maximum Security 15.0.0.1163

Trend Micro Maximum Security

 15.0.0.1163

Download Trend Micro Maximum Security - Phần mềm diệt máy tính chuyên nghiệp cho Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/12/2020

Trend Micro Maximum Security là giải pháp diệt virus tất cả trong một, dễ dàng sử dụng để bảo vệ tất cả mọi thứ cho bạn và gia đình của bạn khi truy cập trực tuyến như email, mạng xã hội, lướt web, giao dịch ngân hàng, mua sắm, và hơn thế nữa.


Giới thiệu Trend Micro Maximum Security:

Với Trend Micro Maximum Security, giờ đây việc giao dịch ngân hàng hoặc mua hàng trực tuyến của người dùng trở nên an toàn hơn với nền tảng trình duyệt mặc định, bạn có thể ngăn chặn tin tặc tấn công và đánh cắp thông tin khi đang giao dịch ngân hàng hoặc mau sắm trực tuyến. Bên cạnh đó, tính năng quét kho dữ liệu trực tuyến giúp đe dọa bảo mật trong các tệp trên OneDrive, Dropbox mà không làm châm máy tính của bạn.

trend micro maximum security

Download Trend Micro Maximum Security - Phần mềm diệt máy tính chuyên nghiệp cho Windows

Xu hướng mới của hacker hiện nay là tấn công và mã hóa dữ liệu cá nhân nhằm chuộc lợi bằng cách đòi tiền chuộc, và hình thức tấn công này đang rất phổ biến tại Việt Nam. Việc tải phần mềm diệt virus Trend Micro Maximum Security sẽ cung cấp cho bạn công cụ lá chắn thư mục. Lá chắn Thư Mục bổ sung thêm lớp bảo vệ bằng cách hạn chế truy cập tới các tệp trong thư mục được bảo vệ. Ngoài ra, tính năng chống mã hóa dữ liệu còn giúp bạn bảo vệ được các file Word, Excel... và các file office không bị mã hóa và đòi tiền chuộc của hacker, bảo vệ dữ liệu quan trọng được an toàn chống thất thoát dữ liệu quan trọng.

Các tính năng chính của Trend Micro Maximum Security:

- Bảo mật thanh toán.

- Quét kho lưu trữ trực tuyến.

- Lá chắn thư mục.

- Ngăn chặn mã hóa dữ liệu.

- Mạnh mẽ và dễ dàng trong việc chống Virus.

- Báo cáo an ninh chi tiết.

Ứng dụng liên quan:

Avira Free Antivirus cũng là giải pháp chống virus miễn phí những vô cùng hiệu quả, Avira Free Antivirus giúp loại bỏ tới 99,7% các mối đe dọa được kiểm tra mà không gây gánh nặng quá lớn cho phần cứng hệ thống.


Liên kết tải về - [324,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trend Micro Maximum Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trend micro maximum security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trend Micro Maximum Security 15.0.0.1163


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm