download Avast Premium Security 22.9.6031 beta

Avast Premium Security

 22.9.6031 beta

Download Avast Premium Security - Chặn trang web giả mạo, phần mềm thu thập dữ liệu từ internet

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/08/2022

Không chỉ là một phần mềm chống virus, Avast Premium Security còn là giải pháp bảo vệ trực tuyến toàn diện cho tất cả máy tính, điện thoại và máy tính bảng, Avast Premium Security được thiết kế để giúp bạn chống lại những cuộc tấn công từ các phần mềm độc hại và những mối nguy hiểm luôn rình rập trên mạng internet.


Giới thiệu Avast Premium Security

Avast Premium Security giúp bảo vệ bạn khỏi những mối đe dọa nguy hiểm nhất trên mạng, bao gồm cả trang web giả mạo và phần mềm tống tiền. Trang web giả mạo là một trong những thủ đoạn tấn công lâu đời nhất. Phần mềm diệt virus này giúp quét các trang web để tìm ra rủi ro bảo mật trên cả máy tính lẫn điện thoại di động, giúp bạn mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến an toàn trên mọi thiết bị.

avast premium security

Tải Avast Premium Security - Phần mềm diệt virus miễn phí cho PC

Phần mềm tống tiền đang nhanh chóng trở thành một trong những loại phần mềm độc hại phổ biến và nguy hiểm nhất hiện nay. Avast Premium Security giúp bảo vệ toàn diện tất cả các thiết bị của bạn khỏi phần mềm tống tiền tai hại để bạn không trở thành nạn nhân của hành vi tống tiền kỹ thuật số.

Bất kể bạn dùng thiết bị nào, Avast Premium Security đều giúp bảo vệ chúng một cách hiệu quả. Virus, phần mềm tống tiền, hành vi lừa đảo và các loại hình tấn công khác nhắm vào Windows nhiều hơn bất kỳ hệ điều hành nào khác. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một chiếc PC, thì giải pháp bảo vệ của bạn càng mạnh càng tốt.

Avast Premium Security giúp chặn virus, phần mềm gián điệp và các mối đe dọa khác theo thời gian thực. Bạn hoàn toàn an tâm với giải pháp bảo vệ nâng cao chống phần mềm tống tiền. Tránh các trang web giả mạo để mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến an toàn. Đồng thời ngăn chặn tin tặc tấn công máy tính nhờ tường lửa nâng cao cũng như ngăn kẻ lạ mặt theo dõi bạn qua webcam.

avast premium security 2

Download Avast Premium Security - Ứng dụng diệt virus, chặn phần mềm độc hại cho di động

Ngay cả các trang web đáng tin cậy cũng có thể bị tấn công. Tội phạm mạng dễ dàng giả mạo thư gửi từ bạn bè hay ngân hàng của bạn. Avast Premium Security cảnh báo cho bạn biết những trang web hoặc download không an toàn, dừng tải file đính kèm email nguy hiểm và ngăn chặn hành vi theo dõi hoạt động web bất hợp pháp.

Mac OS X được xem là một trong những hệ điều hành an toàn nhất hiện nay. Nhưng mối đe dọa ngày nay không phải là máy tính của bạn mà nó nhắm vào danh tính và tiền bạc của bạn. Thông thường các ứng dụng của Mac được tải về từ App Store, nhưng không phải tất cả các phần mềm Mac đều nằm trong Apple Store, nếu bạn muốn khám phá những ứng dụng bên ngoài thì một giải pháp an ninh đang đáng tin cậy như Avast Premium Security là điều cần thiết. Thêm vào đó, các nguy cơ tấn công, lấy cắp dữ liệu không chỉ đến từ các ứng dụng, nó còn có thể len lỏi vào máy tính khi bạn lướt web. Đây là một lý do quan trọng để bạn cài đặt Avast Premium Security cho máy Mac của mình.

avast premium security 3

Tải Avast Premium Security - Chặn trang web giả mạo, phần mềm thu thập dữ liệu từ internet

Tương tự, các dòng điện thoại và máy tính Android cũng rất dễ bị phần mềm độc hại và kẻ trộm tấn công. Vì vậy việc trang bị sẵn một giải pháp chống phần mềm độc hại và chống trộm có thể giúp bạn tránh được nhiều phiền toái. Còn việc bảo mật trên iOS không chỉ đơn thuần là bảo vệ chống phần mềm độc hại và chống virus mà là đảm bảo người dùng iPhone và iPad được an toàn mỗi khi họ lên mạng. Wifi không an toàn và hành vi đánh cắp danh tính có thể gây nguy hiểm cho bất kỳ ai.

Mạng Wi-fi không an toàn là cánh cửa chào đón hiểm họa online khôn lường, Avast Premium Security scan toàn bộ hệ thống mạng, tất cả thiết bị kết nối để tìm lỗ hổng giúp chặn hacker trộm dữ liệu cá nhân. Ứng dụng ngay lập tức cảnh báo khi có kẻ kết nối mạng wifi của bạn. Hành động này giúp bạn chặn đứng haker, ngăn hàng xóm dùng mạng nhà bạn tream video bất hợp pháp.

Phần mềm cùng chức năng:

Kaspersky AntiVirus cũng là ứng dụng diệt virus và các phần mềm độc hại một cách hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí, Kaspersky AntiVirus là sản phẩm của Kaspersky - hãng phần mềm bảo mật luôn tiên phong đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ diệt virus tiên tiến nhất trong các sản phẩm của mình.


Liên kết tải về - [215 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast Premium Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast premium security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast Premium Security 22.9.6031 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm