download Trend Micro Titanium Antivirus + 2015 8.0

Trend Micro Titanium Antivirus +

 2015 8.0

Download Trend Micro Titanium Antivirus + - Diệt virus máy tính hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

Trend Micro Titanium Antivirus + bảo vệ sự an toàn cho máy tính khi tham gia các mạng xã hội, đọc báo hay xem phim trực tuyến, với khả năng quét máy tính và diệt tất cả các virus tìm thấy trên máy tính, phần mềm còn có khả năng ngăn chặn virus xâm nhập, lây lan từ các nguồn khác


Trend Micro Titanium Antivirus là ứng dụng tích hợp những tính năng mạnh mẽ trong việc diệt virus và các phần mềm độc hại trực tuyến và trên máy tính. Máy tính của bạn sẽ được chủ động bảo vệ bằng công nghệ điện toán đám mây, ngăn chặn virus trước khi chúng xâm nhập và gây hại cho hệ thống của bạn. Công nghệ quét Heuristic giúp bạn phát hiện virus ngay lập tức, hiển thị kết quả quét theo từng loại khác nhau như Virus và Spyware, Rootkit, các loại phần tử khác... bạn cũng có thể xem lịch sử quét thông qua ngày tháng.
download Trend Micro Titanium Antivirus +
Download Trend Micro Titanium Antivirus + - Phần mềm Diệt virus, phần mềm gián điệp
 
Trend Micro Titanium Antivirus có khả năng phát hiện các liên kết nguy hiểm được chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, Linkedln, Pinterest, qua email hay các ứng dụng chat, giúp cho bạn lướt web an toàn trên nhiều trình duyệt khác nhau như Chrome, Internet Explorer, và Firefox.... Đặc biệt, tính năng Facebook Privacy Scanner giúp bạn sử dụng mạng xã hội an toàn, nhận diện những vấn đề về việc để lộ thông tin cá nhân, bảo vệ người dùng trước vô vàn những nguy hiểm trực tuyến.

Trend Micro Titanium Antivirus rất hữu ích cho các bậc phụ huynh để kiểm soát con cái họ khi sử dụng máy tính, ngăn chặn và hạn chế những trang web không an toàn, quy định thời gian sử dụng Internet hay lưu lượng mạng. Tính năng giám sát máy tính còn cung cấp đến người dùng báo cáo chi tiết những hoạt động đã được thực hiện trên hệ thống. Bên cạnh việc bảo mật, phần mềm còn mang đến các công cụ để dọn dẹp hệ thống thông qua việc làm sạch registry, các tập tin tạm thời, lịch sử trình duyệt và cookies, từ đó nâng cao hiệu suất cho hệ thống.

Trend Micro Titanium Antivirus là một trong nhiều phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay bên cạnh các phần mềm nổi tiếng như Avira, Avast hay AVG, tùy vào nhu cầu và cấu hình máy tính, các bạn có thể download AVG để bảo vệ dữ liệu máy tính cũng như diệt virus hiệu quả
 

Liên kết tải về - [199.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Trend Micro Titanium Antivirus + - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trend Micro Titanium Antivirus + được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trend micro titanium antivirus + là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trend Micro Titanium Antivirus + 2015 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm