download DUAL cho Android

DUAL

 cho Android

Download DUAL - Game hành động mới lạ và hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

DUAL là game chiến thuật nhiều người chơi nơi 2 đối thủ đứng cạnh nhau sử dụng smartphone bắn đạn từ màn hình này sang màn hình kia. Game DUAL khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, kết nối mọi người lại với nhau.



Để chơi DUAL cho Android, bạn và đối thủ cầm 2 chiếc điện thoại được kết nối với nhau thông qua Bluetooth hoặc trên cùng một mạng wifi. Lựa chọn phương thức kết nối, tìm kiếm đối tượng và bắt đầu cuộc chiến ngay lập tức.

dual

Download DUAL - Game đối kháng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi DUAL cho iPhone sẽ điều khiển đối tượng của mình bắn đạn từ màn hình này sang màn hình kia để tiêu diệt đối phương. Ngoài chế độ bắn đạn nhỏ, game thủ có thể nhấp và giữ trên màn hình để tích tụ thành môt viên đạn lớn. Nếu đạn không bị truy cản và trúng đối thủ, bạn sẽ lập tức giành chiến thắng.

Sea Battle là phần tiếp theo của game Sea Battle, một board game lấy đề tài chiến tranh trên biển khá quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người, tuy nhiên, phần Sea Battle  này có thêm tính năng mới và kho vũ khí được mở rộng.

dual 2

Tải DUAL - Game hành động mới lạ và hấp dẫn cho mobile

Cách điều khiển game DUAL cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nghiêng máy để giúp nhân vật di chuyển và nhấp vào màn hình để bắn đạn. Ngoài yếu tố may mắn, người chơi cũng cần có chiến thuật tấn công, phòng thủ hợp lý để có thể giành chiến thắng.

Ngoài ra, nếu muốn cập nhật các ứng dụng từ Google Play bạn sẽ phải cần dùng tới Google Play Services - ứng dụng hỗ trợ khá hiệu quả, đặc biệt Google Play Services cũng chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm ngoại tuyến, tìm kiếm ứng dụng mạnh mẽ và tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DUAL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dual là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm