download Tropico 6 Beta

Tropico 6

 Beta

Download Tropico 6 - Game chiến thuật xây dựng vương quốc cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

Tropico 6 thuộc thể loại game xây dựng quản lý khá hấp dẫn và được nhiều người yêu thích trên Steam, trong Tropico 6, bạn sẽ vào vai người lãnh đạo đất nước, và chứng minh mình không phải là một nhà độc tài đáng sợ mà là một chính khách yêu chuộng hòa bình, đưa đảo quốc xinh đẹp phát triển rực rỡ qua 4 thời kỳ đặc biệt.




Giới thiệu Tropico 6:

Tropico 6 là game chiến thuật đặc sắc với chủ đề xây dựng đất nước. Trò chơi sở hữu gameplay tự do phóng khoáng, trong vai người đứng đầu, bạn cần quan tâm đến những nhu cầu tối thiểu của người dân và đối mặt với nhiều thách thức trong tình hình mới. Khi có bất cứ thông tin tiêu cực nào trên báo chí và phương tiện truyền thông, bạn chính là người cần đưa ra những quyết sách kịp thời để trấn an dư luận và đưa mọi thứ về đúng vị trí của nó.

tropico 6

Download Tropico 6 - Game chiến thuật xây dựng vương quốc cho PC

Trong Tropico 6, người chơi có nhiều quyền kiểm soát, bao gồm quản lý toàn bộ các quần đảo rộng lớn, xây cầu kết nối các hòn đảo, tận dụng yếu tối đa phương tiện và cơ sở hạ tầng hiện đại. Kết hợp cùng công nghệ Unreal Engine 4, Tropico 6game xây dựng thành phố lớn nhất, tham vọng nhất và đẹp nhất.

Các tính năng chính của Tropico 6:

- Quản lý nhiều hòn đảo cùng lúc

- Xây cầu, làm đường hầm

- Tùy biến lâu đài với nhiều item thú vị

- Hệ thống nghiên cứu mới

- Chơi game online với tối đa 4 người.

Game liên quan:

Anno 1800 cũng là game chiến thuật kết hợp xây dựng thành phố trong thời gian thực cho PC, tham gia Anno 1800, bạn sẽ được trở về thời quá khứ huy hoàng, đó là bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp ở châu Âu và châu Mỹ đầu thế kỷ 19.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cấu hình chơi Batman Arkham Knight trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây nhà phát triển Rocksteady Studios đã tiết lộ cấu hình chơi Batman Arkham Knight trên máy tính dành cho các game thủ, bạn có thể tự do khám phá thành phố Gotham và chiến đấu chống lại kẻ thù đã phát động cuộc chiến tại thành phố này.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Code Cyber City Thành Phố Dị Năng mới nhất 2024, cách nhập
    Bên cạnh cam kết tặng 1020 lượt quay miễn phí, NPH Funtap còn tung ra rất nhiều mã Code Cyber City Thành Phố Dị Năng, hỗ trợ game thủ nhận quà thả ga, tự do chiêu mộ các anh hùng full SSR, chống lại
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Những game eSports hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    eSports - Thể Thao Điện Tử đang càng ngày càng được nhiều người biết đến, cho dù đã hình thành và phát triển được 40 năm nhưng eSports không hề có dấu hiệu đi xuống mà đang tiếp tục trên đà phát triển chóng mặt, nội dung dưới đây, Taimienphi.vn xin được phép giới thiệu đến các bạn những tựa game eSports hot nhất hiện nay.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    GTA San Andreas là tựa game bán chạy nhất trên PlayStation 2 và tiếp nối sự thành công ấy, mới đây nhà phát triển game đã phát hành bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt? Trong bài viết sau, thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tropico 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tropico 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CivCrafter 3/5 Game xây dựng vương quốc đồ họa Pixel cực hấp dẫn
  • Kingdoms Heyday 3/5 Game xây dựng vương quốc
  • Coin KingdomGame xây dựng vương quốc tiền xu
  • Sky KingdomsGame xây dựng vương quốc trên bầu trời
  • Conquest of EmpiresGame xây dựng vương quốc cực thú vị cho mobile
  • Stronghold 1Game nhập vai lãnh chúa xây dựng vương quốc
  • ArcheAgeGame hành hành động chiến thuật xây dựng vương quốc
  • Kingdom WarsGame đế chế nhiều người chơi cho di động
  • Glory RoadGame chiến thuật con đường vinh quang
  • ElvenarGame xây dựng vương quốc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm