download Glory Road Cho Android

Glory Road

 Cho Android

Download Glory Road - Game chiến thuật con đường vinh quang

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2020

Glory Road là game chiến thuật với những cuộc chiến diễn ra trong bối cảnh nhiều thập kỷ trị vì của vua Edmund. Nhiệm vụ của bạn trong Glory Road là thực hiện xây dựng lãnh thổ của riêng mình, tập hợp quân đội, phát triển vũ khí, nuôi dưỡng rồng và chiến đấu cùng với nhiều anh hùng cho nền hòa mình của vương quốc.


 

1. Giới thiệu về Glory Road

Glory Road dựa trên cốt truyện lôi cuốn: vương quốc dưới thời trị vì của vua Edmund đang được yên bình thì em trai của nhà vua Edmund thèm muốn ngai vàng đã phát động chiến tranh, liên kết với Night Demon - chúa tể của loài quỷ để chiếm lấy vương quốc, sau khi nhà vua chết, hoàng tử lên ngôi với trách nhiệm nặng nề là xây dựng lại quê hương của mình và phục hồi vương quốc ... Bạn sẽ giúp đỡ hoàng tử cùng nhau tập hợp quân đội, phát triển vũ khí và lãnh đạo họ bước vào những cuộc chiến với người chú của mình giành lại vương quốc.

glory road

Download Glory Road, Game chiến thuật con đường vinh quang

Glory Road có nhiều tính năng vô cùng thú vị: hệ thống trò chuyện hỗ trợ dịch thuật thời gian thực tất cả các ngôn ngữ để xóa bỏ rào cản giao tiếp, chế độ cạnh tranh toàn cầu để cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác, nhiều cơ chế khác nhau để tăng cường tương tác với người chơi như thu thập liên minh và khu vườn ma thuật, vật tư chiến tranh, vũ khí đa dạng, các lớp nhân vật anh hùng huyền thoại với sức mạnh phi thường.

2. Các đặc điểm chính của Glory Road:

- Game chiến thuật mô phỏng chiến tranh.
- Nhiệm vụ đa dạng: xây dựng lãnh thổ, tập hợp quân đội, phát triển vũ khí, nuôi dưỡng rồng...
- Hệ thống trò chuyện hỗ trợ dịch thuật thời gian thực.
- Các lớp anh hùng với sức mạnh đa dạng.
- Chế độ cạnh tranh toàn cầu với nhiều người khác.

3. Game liên quan

Còn Legends of Callasia là game chiến thuật chiến đấu theo lươt, trong đó bạn sẽ nhập vai một anh hùng chỉ huy đội quân của mình chinh phục lãnh thổ mới, thu thập tiền vàng và chiến đấu với kẻ thù, bạn sẽ thấy các anh hùng xuất hiện trong Legends of Callasia đều có vẻ ngoài lôi cuốn, độc đáo, bên cạnh đó là các lớp nhân vật đa dạng như chiến binh, sát thủ, pháp sư hoặc thương gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glory Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glory road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glory Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm