download Coin Kingdom Cho Android

Coin Kingdom

 Cho Android

Download Coin Kingdom - Game xây dựng vương quốc tiền xu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/03/2022

Coin Kingdom là game cho phép bạn kết nối với bạn bè trên Facebook của bạn và hàng triệu người chơi trên khắp thế giới với nhiều nội duong tương tự game Coin Master nổi tiếng. Trong Coin Kingdom bạn sẽ cùng họ tham gia vào các cuộc tấn công, quay và đột kích để xây dựng Vương quốc tiền xu của bạn.



1. Giới thiệu chung về Coin Kingdom

Coin Kingdom là game cho phép bạn kết nối với bạn bè trên Facebook của bạn và hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Bạn sẽ cùng họ tham gia vào các cuộc tấn công, quay và đột kích để xây dựng Vương quốc tiền xu của bạn.

coin kingdom

Download Coin Kingdom cho Android, iPhone, Game xây dựng vương quốc tiền xu

Các tựa game tiền xu nhẹ nhàng cho phép người chơi kết nối với bạn bè và tham gia chiến đấu, đột kích, xây dựng vương quốc tiền xu đang rất hot hiện nay. Coin Kingdom là một trong những cái tên đáng chú ý nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nó, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Coin Kingdom là một game hấp dẫn mà trong đó bạn cần xoay để kiếm kho báu, xây dựng và thu thập vũ khí để tiêu diệt các vương quốc khác. Bạn sẽ kiếm xu và xây dựng vương quốc và tiến lên cấp độ cao hơn. Hãy kiếm đồ bảo hộ để bảo vệ vương quốc của bạn khỏi sự phá hoại của những người chơi khác. Nhìn chung, mục tiêu cuối cùng là trở thành Vua Coin - người mà có vương quốc mạnh nhất và nhiều kho báu nhất.

2. Các tính năng nổi bật

Sau khi download game và khởi chạy, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng thú vị sau:

- Tấn công và đột kích những người chơi khác
Hãy làm việc này để kiếm đủ xu để xây dựng vương quốc của bạn. Sau đó, hãy tiếp tục chiến đấu và chiến thắng kẻ thù của bạn. Đây là cách để bạn trả thù những kẻ đã tấn công vương quốc của bạn và lấy đi những gì đáng ra là của bạn.
- Chơi các minigame thú vị
Có rất nhiều minigame thử thách bạn để bạn nhận được nhiều phần thưởng hơn. Đó có thể là ghép hình để thu thập kho báu lớn.
- Thuê trợ lý
Bạn có thể thuê một trợ lý để đột kích hiều kho báu hơn. Người này cũng sẽ giúp bạn phòng thủ tấn công và kiếm thêm xu từ các vòng quay.
- Chơi game miễn phí trên tất cả các thiết bị
- Kết nối và chơi game với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới

3. Game liên quan

Coin Master cũng là một phiên bản khác của đề tài cướp biển và xây dựng vương quốc trong đó người chơi sẽ hóa thân cướp biển đi cướp tài sản của người khác để làm giàu cho vương quốc của mình, đặc biệt Coin Master sử dụng vòng quay may mắn để bạn có cơ hội thêm thời gian tấn công, tiền bạc, tấm chắn phòng vệ... và có nhiều coin hơn.

Cookie Run Kingdom cũng là tựa game xây dựng hay và hấp dẫn, ngoài ra, các bạn còn phải chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ thị trấn, các công trình xây dựng của mình.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coin Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coin kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coin Kingdom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CivCrafter 3/5 Game xây dựng vương quốc đồ họa Pixel cực hấp dẫn
  • Kingdoms Heyday 3/5 Game xây dựng vương quốc
  • Sky KingdomsGame xây dựng vương quốc trên bầu trời
  • Conquest of EmpiresGame xây dựng vương quốc cực thú vị cho mobile
  • Coin PiratesGame đẩy xu thu thập kho báu
  • Stronghold 1Game nhập vai lãnh chúa xây dựng vương quốc
  • ArcheAgeGame hành hành động chiến thuật xây dựng vương quốc
  • Kingdom WarsGame đế chế nhiều người chơi cho di động
  • Tropico 6Game chiến thuật xây dựng vương quốc cho PC
  • Glory RoadGame chiến thuật con đường vinh quang
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm